Đánh giá Massgo T5, smartphone tám nhân có giá 3,5 triệu đồng

Những chiếc điện thoại thông minh phổ biến hiện nay không chỉ được nhà sản xuất chú trọng đến hiệu năng xử lý mà còn rất đầu tư về ngoại hình. Sản phẩm thương hiệu Việt – Massgo T5- được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải cao, bộ vi xử lý 8 nhân, camera chính 13 “chấm” trong thân máy siêu mỏng 7,5 mm là đại diện cho xu hướng này. -Thiết kế

Ưu điểm của T5 nằm ở thiết kế mỏng với khung kim loại và hai mặt kính.

Phong cách Massgo T5 có hai mặt kính phẳng dòng Xperia Z được ép trên khung kim loại ở mặt trước và mặt sau thiết kế đối xứng của Sony. Với chất liệu này, máy trông rất cứng cáp, không bị cấn tay do mặt lưng bị nghiêng. Tuy nhiên, do mặt sau có kính cường lực nên đôi khi vẫn để lại dấu vân tay.

Khung kim loại là một trong những công việc được các nhà sản xuất thực hiện cho các mẫu xe cấp thấp. T5 sử dụng thiết kế mỏng 7,5mm nhưng cứng cáp và liền mạch. Các chi tiết nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn, khay SIM, loa, ổ cắm sạc và tai nghe đã được cắt bỏ gọn gàng.

Máy mỏng bên trong “bấm” là vi xử lý 8 nhân Massgo T5 hơi nóng khi sử dụng bình thường, 3G sẽ tỏa nhiều nhiệt khi thực hiện các tác vụ nặng. Tình trạng này tương tự với một số mẫu mặt lưng kính siêu mỏng nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Chi tiết thiết kế của Massgo T5

Mặc dù các thương hiệu lớn thường cắt giảm các bộ phận để giảm giá thành nhưng các nhà sản xuất ít tên tuổi lại có cách làm ngược lại. Ngoài sạc cho Massgo T5, cáp đi kèm còn có miếng dán bảo vệ màn hình, tai nghe in-ear, cáp kết nối USB-OTG và một nắp bảo vệ thời trang. Người dùng hầu như không cần mua thêm phụ kiện bên ngoài để trả thêm phí.

Ưu điểm của bao da đi kèm T5 là có thể hiển thị các thông tin quan trọng và hỗ trợ trả lời cuộc gọi mà không cần mở nắp. Tuy nhiên, phụ kiện này khiến máy dày hơn và không có tùy chọn màu sắc.

Màn hình có góc nhìn rộng, màu sắc nhẹ nhàng.

So với các sản phẩm cùng tầm giá, Massgo T5 có không gian hiển thị khá rộng với màn hình 5 inch. Nó không chỉ giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, chính xác mà còn nâng cao trải nghiệm xem phim, lướt Internet.

Thông qua công nghệ tấm phim hoàn chỉnh IPS, máy có thể cho góc nhìn tốt, nhìn rõ ngay. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng xung quanh sáng. Cạnh trên và cạnh dưới của Massgo T5 đối xứng và cân đối. Nhà sản xuất chia ba phím điều hướng thành các nút cảm ứng thay vì đặt trên màn hình. Do đó, người dùng có thể thao tác dễ dàng và chính xác hơn, có thể sử dụng toàn bộ diện tích hiển thị.

Chức năng

Massgo T5 đang chạy Android 4.4.2 KitKat, không có nhiều tùy chỉnh cho dòng máy này khi sản xuất trong nước, đặc biệt là giao diện hay biểu tượng gần như hoàn toàn là Android. Tính năng này giải phóng Massgo T5 khỏi việc phải “gánh” phần mềm cài đặt sẵn, mà không cần phải tạo ra các tính năng riêng cho sản phẩm.

Phần cứng tốt, trải nghiệm T5 mượt mà hơn hẳn các dòng smart phone cùng loại. tiền bạc.

Các chức năng thông minh tích hợp của Massgo vẽ màn hình để mở ứng dụng. Trên màn hình khóa (đã tắt), người dùng có thể truy cập nhanh phần mềm mà không cần chạm vào nút nguồn, chẳng hạn như vẽ C để vào camera, vẽ V để mở trình quay số, vẽ Z để nhập SMS … Tuy nhiên, Massgo T5 không cho phép Mở ứng dụng bất kỳ, “học” bản vẽ và chỉ cho phép 7 cài đặt mặc định.

Ngoài các kết nối quen thuộc như Wi-Fi, Bluetooth, định vị GPS, Massgo T5, T5 còn có giao thức Hot Knot, cho phép trao đổi dữ liệu giữa hai thiết bị bằng cách chạm màn hình vào nhau. Các cảm biến thông minh tùy chọn sẽ nhận dạng các cử chỉ, chẳng hạn như khi có cuộc gọi đến, cúi xuống để tắt tiếng, giữ điện thoại gần tai để trả lời cuộc gọi hoặc chạm vào nút Home hai lần để khóa màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh màn hình bằng cách trượt ba ngón tay cùng lúc.

Giống như nhiều mẫu máy cùng tầm giá, Massgo T5 có hai khe cắm thẻ SIM giúp người dùng giảm chi phí. Với các gói cước viễn thông khác nhau. Chức năng quản lý thẻ SIM chỉ nằm trong cài đặt, việc chuyển đổi và cấu hình rất dễ dàng. Khay thẻ SIM của T5 là 2 trong 1, vì vậy bạn phải chọn lắp 2 thẻ micro SIM tiêu chuẩn hoặc 1 thẻ microSIM với thẻ nhớ microSD cùng một lúc.

Máy ảnh

Có thể chụp ảnh trên Massgo T5. Có một cảm biến xoay 13 megapixel ở mặt sau và 5 camera “điểm” ở mặt trước. Đây là thông số rất hấp dẫn, nó tương đương với nhiều smartphone cao cấp của Samsung, HTC, Sony ………… Camera trên Massgo T5 là đủ, nhưng nếu đem ra so sánh với thông số thì sẽ không được như mong đợi Như vậy đó. — -Về độ “khá sáng”, ảnh do Massgo T5 tạo ra khá rõ nét, tuy nhiên có một số điểm ở chi tiết. Khi mTrong môi trường thiếu sáng phức tạp, tốc độ lấy nét của máy chậm, ảnh bị nhiễu hạt, giảm chi tiết.

Phần mềm máy ảnh có giao diện đơn giản và có một số cài đặt, chẳng hạn như HDR, chế độ làm mịn da, chụp ảnh phong cảnh hoặc chụp ảnh động. Nhìn chung, các chế độ này có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ hiện nay.

Một số ảnh chụp thử bằng máy Massgo T5

Hình ảnh hiển thị bằng máy ảnh Massgo T5 đủ đáp ứng yêu cầu. Cần tiết kiệm thời gian và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Chất lượng hình ảnh tương đương với các dòng máy khác trong các sản phẩm cùng loại nên khó có thể đòi hỏi chất lượng cao hơn ở các sản phẩm tầm trung.

Hiệu năng và pin

Massgo T5 sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6592M 1,3 GHz tám nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Trang bị phần cứng này có thể đạt được khả năng hoạt động mượt mà, thời gian tải phần mềm nặng, game 3D ngắn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Với cấu hình mạnh mẽ, Massgo T5 dễ dàng chinh phục các ứng dụng nặng, game đồ họa cũng rất phong phú. T5 có thể hoạt động tốt với các game đồ họa cao cấp như Asphalt 8, Dungeon Hunters hay FIFA. Hiệu ứng đổ bóng được hiển thị trung thực, không có hiện tượng ứng dụng biến mất đột ngột, tuy nhiên đây cũng là bài kiểm tra bộc lộ những hạn chế thường gặp của T5 là thân máy mỏng và vỏ hợp kim. – Được trang bị viên pin dung lượng 2500mAh, Massgo T5 có thể sử dụng cả ngày, với các chức năng cơ bản như lướt Internet, nghe điện thoại, chụp ảnh, nhận email, Facebook … Sạc bằng adapter đi kèm, máy mất khoảng 2,5 giờ. -Chức năng kiểm tra video thông minh Massgo T5-Massgo T5 o cung cấp cho người dùng thêm nhiều lựa chọn smartphone trong tầm giá 3,5 triệu. Mặc dù bị hạn chế về động cơ nhiệt do cấu hình mỏng (chỉ chạy Android 4.4), model này vẫn nổi bật so với nhiều đối thủ cùng phân khúc trên thị trường, nổi bật nhờ thiết kế tinh tế và phần cứng mạnh mẽ. Giá trị của đồng tiền. -Ding Nan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *