Con voi rất to và con voi vẫn đánh nhau với đàn chó hoang.

Yahoo News 2/3 đưa tin, một nhóm du khách đã chứng kiến ​​cuộc đụng độ ác liệt giữa voi và chó hoang châu Phi trong vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Trong chuyến thăm buổi sáng, họ tìm thấy một đàn voi đang đứng trên một lòng sông cạn.

“Từ xa, chúng tôi nhanh chóng nhận ra đàn voi đang lo lắng. Hành động của chúng thể hiện rõ sự bồn chồn. Anh ấy khó có thể tưởng tượng được người chụp con voi to nhất nhớ lại”. Khi hướng dẫn viên tiến lại gần để quan sát, Các du khách vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra đối thủ của chú voi là chó hoang châu Phi. Những con chó to lớn tiếp tục gầm gừ, rung tai, tỏ thái độ hung dữ và rượt đuổi những con thú ăn thịt, những con chó hoang chống trả quyết liệt, thậm chí lao tới và đe dọa những con voi. Một con voi đực có vẻ thiếu kiên nhẫn, nó hét lên và chạy nhanh nhất có thể để xua đuổi kẻ thù.

Mặc dù không có con nào có nguy cơ bị chó hoang nuốt chửng, nhưng voi thường không chấp nhận vẻ ngoài này. Sức mạnh của kẻ thù. săn bắn. Mặt khác, những con chó hoang châu Phi đã quấy nhiễu gần như tất cả những sinh vật mà anh ta bắt gặp khi đi săn, mặc dù không thể hạ gục một con voi lớn như vậy.

“Tất cả chuyện này xảy ra trong thời gian ngắn hơn.” Sau một phút, mọi thứ trở lại bình tĩnh. . Đây chắc chắn là một cảnh khó quên. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *