Porsche Cayenne Coupe-Con trai của gia đình

Trưa về mình chỉ có lẩu gà.

Cung đường đèo Tam Đảo may mắn thứ 4 không quá đông, đường rất rộng, có thể xuống dốc mà không cần lo lắng quá về Tây ba lô. Không cần sử dụng phanh, bởi vì xe sẽ phanh khi bạn nhanh chóng nhấn chân ga về số thấp. Bất kể có đủ tay lái hay không, công việc của người lái là quan sát vô lăng trong khúc cua, bởi đơn giản vô lăng của Cayenne Coupé chính xác đến mức coi như bị ren. Chỉ cần người lái xe tỉnh táo, tay lái sẽ ở đó.

Porsche có đủ yên tĩnh không? đủ. Bằng chứng là khi 3 người bạn đồng hành đã ngủ gật vẫn chưa biết mình đã tăng ga phóng nhanh. Tất nhiên, tôi cũng xin cảm ơn con đường tương đối bằng phẳng. Tuy nhiên, sau khi kích hoạt “Phản ứng chuyển động”, cả ba người họ đã tỉnh dậy sau 20 giây sau khi trở thành nghiệp dư. Làm thế nào tôi có thể ngủ gật khi thân xe đang bay đi, khi tốc độ vòng tua là 4000 vòng / phút? Đồng hồ đếm ngược từ 20 đến 0 một cách miễn cưỡng.

Cayenne Cuoupe nằm trên đường Hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc. Ảnh: Hien Nguyen

Trên đường cao tốc hoặc trên đường cao tốc, nếu không có việc gì gấp, bạn hãy thư giãn … Lái xe với tốc độ 100-120 km / h. Thật khó để đi chậm hơn, vì xe kêu ì ạch và dường như không xuống xe. Tiêu chuẩn bình thường của mọi người là khác nhau, giống như một chiếc ô tô. Chiếc xe phổ thông bạn lái ổn định nhất khi di chuyển với tốc độ 50-60 km / h, nhưng chiếc Porsche thì nhanh gấp đôi. Hãy cẩn thận, vì một chút sơ suất, bạn sẽ phải đối mặt với tấm vé cao nhất.

Và, nếu bạn có 5,06 tỷ đồng để mua Cayenne Coupé phiên bản tiêu chuẩn thì hãy cẩn thận. Bỏ qua giá cả, nhưng hãy đặt tùy chọn cho chiếc xe trong dự án, và giá sẽ giảm xuống còn 6,5 tỷ USD. tại sao? Bởi hệ thống loa Burmester 3D là 268 triệu, bộ phụ kiện trước xe thể thao là 180 triệu, nội thất là 192 triệu, sơn ngoại thất 139 triệu, bóng tối LED ma trận là 141 triệu. rẻ? Rẻ nhất là mồi và gạt tàn: 3 triệu .—— ĐứcHuy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *