Con kangaroo lao tới và đánh người nhảy dù vừa tiếp đất

Theo báo cáo của “Khoa học Đời sống”, Jonathan Bishop (Jonathan Bishop) đang chơi dù lượn ở vùng nông thôn gần Canberra, Australia vào ngày 7 tháng 3. Bishop mải mê quan sát cảnh tượng từ trên cao nên không để ý rằng một con kangaroo to bằng người lớn đang chực chờ tấn công bên dưới.

Sau khi bay trên không khoảng 2 giờ, Bishop bắt đầu hạ cánh. Anh điều khiển chiếc dù cho đến khi đáp xuống trạm theo dõi Thung lũng Orroral, trạm trước đây được sử dụng để hỗ trợ các vệ tinh quay quanh trái đất.

Đoạn video do Bishop ghi lại kéo dài 34 giây. Lúc đầu, không có bất thường trên tòa án. Sau đó, một cặp chuột túi nhảy ra khỏi vòng tròn nơi giám mục chuẩn bị hạ cánh. Vài phút trước khi Bishop chạm đất, một con kangaroo đã lao vào anh với tốc độ cực nhanh. Anh ta đứng bằng hai chân sau và dùng chân trước đánh thẳng vào Bishop.

Bishop đã ghi lại vụ tai nạn, đội một chiếc máy ảnh trên mũ bảo hiểm và nhanh chóng bị bắn trúng một triệu lần. Số lượt xem trên YouTube. Mặc dù Bishop không thể xác định kịp thời loài chuột túi nào, nhưng có vẻ như loài chuột túi xám phương đông (Macropus giganteus) sống ở miền đông nước Úc với dân số hàng triệu người và có thể nhảy lên tới 64 km / dặm. h, theo Bảo tàng Úc.

Mắt cá chân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *