Cá mập hổ suýt bị treo cổ vì bị cá voi nặng 30 tấn hớp hồn

Theo Newsflare, sáng 11/9, xác một con bướu nặng 30 tấn mắc cạn ở bờ biển Punta, Mozambique, thu hút khoảng 30 con cá mập hổ, 20 con cá mập bò và 10 con cá mập đen tham gia tranh tài. Một con cá mập hổ dài 4 mét đã liều lĩnh nhảy lên người cá voi và nuốt chửng thịt nó.

Trong đoạn video do du khách Lorrayne Gaymer thực hiện, con cá mập hổ vật lộn trên một con cá voi lưng gù trước khi bị sóng đánh và dạt vào đáy biển. ủng hộ. Sóng rút dần, con cá mập phải vất vả tìm đường quay lại biển vì thân hình khổng lồ của con cá voi chắn ngang đường đi của nó. Cuối cùng, anh ta may mắn mở được khoảng cách với bờ và bơi vội vã.

“Những con sóng thay đổi đã khiến con cá voi chết trôi dạt vào bờ. Đây là lúc lũ cá mập đang tuyệt vọng thưởng thức thức ăn … Để cứu con cá voi, nhưng sau khi người dân địa phương liên hệ với các chuyên gia về cá voi, họ biết rằng con cá Rất mong manh và không thể di chuyển. Cá đã chết. Rõ ràng là trước đây, cá mập làm vậy để thoát khỏi sự tấn công của các sinh vật biển khác. Năm 2011, cá mập bơi ở vùng nước nông của New Zealand để trốn khỏi cá voi.

Mắt cá chân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *