Người Mỹ tràn sang và nhìn thấy tia sét phát ra từ rừng rậm

Màu trắng trong chốc lát khiến nhiều người dân Michigan bối rối. Ảnh: Ryan Garza.

Theo 9news.com.au, Paulding Light là một hiện tượng chớp trắng bí ẩn xuất hiện trong các khu rừng phía bắc Michigan gần biên giới Wisconsin và được gây ra kể từ khi nó được phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1960 Rất nhiều sự chú ý. .

Một nhóm học sinh trung học đã báo cáo Paulding Light cho một cảnh sát địa phương vào năm 1966, và anh ta đã trở thành một huyền thoại ở Michigan kể từ đó. Một số thợ săn ma cho rằng ánh sáng lóe lên là do linh hồn nạn nhân bị tàu hỏa đâm và ném đèn, trong khi những người khác lại cho rằng đó là ma khi người ông đi tìm cháu trai mất tích. Michigan Jungle-Jeremy Bos, một giáo sư kỹ thuật tại Viện Công nghệ Michigan, đã quyết định khám phá nguồn sáng này vào năm 2010. Ông yêu cầu Hiệp hội Kỹ sư thiết bị quang học chụp ảnh cùng nghiên cứu nguyên nhân của hiện tượng này. Sau khi đến khu rừng và sử dụng kính quang phổ và kính viễn vọng, họ xác định rằng ánh sáng nhấp nháy bí ẩn thực sự là đèn pha của một chiếc ô tô đang lái trên đường cao tốc gần đó.

Tuy nhiên, nhiều người Mỹ không hài lòng với lời giải thích này và tiếp tục đổ xô đến Michigan. Nhìn lại một năm. Mọi người đổ xô đến xem ánh sáng Pauling, và Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ đã phải giơ tấm biển lên để mọi người biết những gì trông đẹp nhất.

Xem thêm: Khám phá các dạng ánh sáng mới sẽ làm tăng tốc độ Internet

Fenghe

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *