Hình dạng đám mây shining nấm như lửa

Mọi người ghi lại những đám mây với hình dạng và màu sắc độc đáo xuất hiện vào ngày 20 tháng 3 tại Bồ Đào Nha. Khi bạn gán YouTube, video đã thu hút hàng ngàn lượt xem. Trong video, nấm giống như mây lớn là màu cam vượt trội. Một số tia sét đôi khi nhấp nháy trong những đám mây.

Phát ngôn viên của Cục thời tiết Anh Glahamaci nói, đây là một đám mây khiêu vũ. Một số phần của Iberia và Bắc Phi đã phải chịu các điều kiện thời tiết không ổn định. Một tính năng của sự bất ổn này là sự phát triển của niềm vui và quần áo, ông Mr. — Những đám mây nhảy lớn có thể được tăng lên cho đến khi họ có thể đạt đến đỉnh cao, phần thấp nhất của bầu khí quyển, xảy ra. Khi đám mây không thể đạt đến hình dạng của Anvil xuất hiện và bắt đầu chiếu sáng, giải thích MADGE .

– phục vụ, các đám mây VUE TICH xuất hiện nhiều lần ở châu Âu, bao gồm cả các điều kiện thích hợp. “Khi đám mây được chiếu sáng bởi mặt trời, nếu trong trường hợp này, chúng ta có thể quan sát rõ ràng các chi tiết về các hình thức khổng lồ và kỳ lạ của nó”, ông nói thêm .

– Theo SUNREST (theo Sun)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *