Lizard sửa một bản ghi “táo bón” trong động vật sống.

“Đây là tốc độ cao nhất được quan sát thấy trong sinh vật”, Twitter trên Twitter đã nói trong Bảo tàng Florida vào ngày 28 tháng 4. “Phân tích tụ điện là hỗn hợp cát, côn trùng và rất nhiều chất béo.” – “Kỷ yếu gia đình” táo bón, phân tích điện dung vượt quá 80% trọng lượng. Ảnh: Bảo tàng Florida. Thằn lằn của đuôi nhẫn phía bắc sẽ thu thập hầu hết chất béo trong nhà hàng pizza. Ban đầu, các nhà khoa học tin rằng động vật bị “béo phì” hoặc mang thai, nhưng kết quả của máy quét CT cho thấy sự thật gây sốc.

— Nếu bạn nhìn vào mô phỏng 3D, chúng ta có thể thấy điều này để trang điểm tuyệt vời Phân của cơ thể động vật, chỉ một không gian nhỏ nằm ở trung tâm của ngực, phổi và gan, nhà sinh vật học của Florida Edward Stanley, Team Search cho đội. – Trình mô phỏng 3D hiển thị tụ điện trong số lượng thằn lằn. Ảnh: Đại học Florida.

— Rofez Carinaas đến từ Bahamas, Quần đảo Cayman và Cuba. Họ đã giới thiệu Florida vào những năm 1940 để kiểm soát sâu bệnh của mía. Thằn lằn đuôi tuần hoàn này có thể đạt chiều dài 26 cm, chủ yếu nằm trên mặt đất của sỏi mặt trời, sỏi và hang đá. — Đoàn Dương (theo CNET)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *