Trăm km

Cá voi ông chủ xuất hiện ở Canada Montreal. Ảnh: RQMM .

“Đây là một tình huống rất bình thường,” Robert Mikod, điều phối viên mạng khẩn cấp (RQMM) của Quebomec được nhấn mạnh. “Đây là con cá voi đuổi theo đầu tiên ở Montreal. Nó rất gần với cây cầu Jacquadier vào thứ bảy.” – “Dân số địa phương tập trung trên sông. Báo cáo động vật trên bề mặt cứ sau vài phút, nhấp vào hơi thở, xịt và đuôi. Nó dường như bơi trong khu vực. — nằm cạnh cá voi gần vị trí hai chỗ vào mùa hè và di cư đến vùng nước nhiệt đới của bán cầu trong mùa đông. “Lang thang” của Montreal được ước tính trong hai đến ba năm, rất có thể có những điều hướng hoặc sai lầm trong việc theo đuổi con mồi.

Một nhóm các nhà sinh học RQMM được đặt tên trong hai ngày qua để theo dõi phòng chống cá voi với Điều này nguy cơ va chạm tàu ​​trong khu vực. Chính quyền địa phương cũng cảnh báo rằng mọi người sẽ không tránh được cá voi trên 100 mét để tránh thời gian.

— Cá voi lưng gù có thể sống trong môi trường muối và nước ngọt, nhưng chất lượng thực phẩm và thức ăn xung quanh Montreal không tốt cho lâu dài. Sức khỏe. “Động vật không có vấn đề gì. Bây giờ sự lựa chọn tốt nhất là một cách tự nhiên, tôi hy vọng nó có thể quay trở lại đại dương mở trong vài ngày tới, chia sẻ Michaud- – Cu (theo CBC / AFP)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *