Meitu đã tăng 90 triệu đô la để mua Bitcoin và Ethernet

Meitu là doanh nghiệp công nghệ tiếp theo tham gia vào các trò chơi tiền điện tử trong giá trị của tài sản kỹ thuật số, và tiếp tục tăng đáng kể. Kể từ khi dịch của Covid-19, giá trị của Bitcoin đã tăng hơn 1.000%. Con số này khoảng $ 57.000 / bitcoin.

— Trước khi “Bạc điện tử”, Mei Du đã mua 22 triệu đô la Ethereum và 17,9 triệu đô la Bitcoin. Giờ đây, công ty đã mua 28,4 triệu đô la của Ethereum và 21,6 triệu đô la Bitcoin, tương đương với 16.000 Etereum và 386 Bitcoin.

— Meitu là một trong những ứng dụng lắp đặt phổ biến nhất của Trung Quốc. Ảnh: Sohu .

– Tuyên bố của Meitu: “Chuỗi khối có khả năng thay đổi tài chính và công nghệ hiện tại, tương tự như Internet di động, thay đổi máy tính Internet và nhiều ngành công nghiệp khác. Điều trị là du lịch khoảng cách ngắn hơn tiền điện tử Giá trị. Bằng cách chỉ định một số ngân sách đầu tư điện tử, các công ty có thể quản lý quỹ tiền mặt, bởi vì ngân hàng trung ương thế giới tăng nguồn cung, do đó quản lý quỹ trong quỹ. “- Tuy nhiên, công ty cũng nhận ra xã hội. Bitcoin và Diethoacuria thường dao động giá. Thông báo viết: “Mặc dù triển vọng dài hạn, giá của quỹ điện tử dao động, do đó, Hội đồng quản trị đã quyết định đầu tư hai vốn hóa thị trường loài điện tử lớn nhất, vì vậy cũng vậy và Bitcoin. Ủy ban xem xét nó sẽ cải thiện giá trị -Term Cổ đông. “

– 2008 Meitu, là công ty có IPO có giá trị nhất trên sàn Hồng Kông 2016 2016. Kể từ năm 2018, yêu cầu của Meitu đã thu hút được 455 triệu người dùng để phát hành hơn 6 tỷ hình ảnh mỗi tháng. tiền tệ. Ông Michael Saylor, CEO của MicrotrateGy, tin rằng Bitcoin như một phép màu của “Vàng kỹ thuật số”, mặc dù cảnh báo Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, tình hình kinh tế đã không được phục hồi. Công ty hiện đang nắm giữ 5 tỷ đô la, vào tháng 10 năm 2020, Công ty thanh toán Quảng trường cũng đặt cược 50 triệu đô la Mỹ tại tiền điện tử phổ biến nhất thế giới – Bitecuro. Đầu năm nay, Quảng trường tiếp tục đầu tư 170 triệu đô la tiền tệ. – Động cơ điện Elon Transillaire Tesla vào tháng 2 năm 2002 cũng đã hoàn thành giao dịch Bitcoin trị giá 10 tỷ USD. Người ta nói rằng nguyên nhân của thị trường Bitcoin vượt quá vài tuần tới .

Chữ ký (theo giải mã)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *