Cứu rắn hổ mang bị đâm bởi giáo

Pramod Sundaray, một cư dân của làng Delanga gần thị trấn Puri ở miền đông Ấn Độ, đã nhìn thấy một con rắn hổ mang trên mái nhà vào ngày 11 tháng 7. Vào Chủ nhật, hàng xóm yêu cầu giúp đỡ. Người đàn ông đâm con rắn bằng súng ngắn bằng tre bằng đầu sắt.

Súng đã đâm con rắn dài 1,2 mét và đóng đinh nó xuống đất. Nhưng con rắn phấn khích vẫn ngẩng đầu, đe dọa mọi người. Sau khi nhận được cuộc gọi từ dân làng, tổ chức cứu hộ của Snake Help Line đã cử tình nguyện viên Susant Kumar Behera đến để đối phó với con rắn.

Với sự giúp đỡ của dân làng, Behra đã cắt ngọn giáo và đưa con rắn bị thương đến bác sĩ thú y. Đại học Công nghệ Nông nghiệp Orissa. Kiểm tra bằng tia X cho thấy con rắn không làm tổn thương cột sống, nhưng ngọn giáo làm tổn thương phổi và làm gãy xương sống.

Trước hết, các bác sĩ thú y đã sử dụng iốt. Đâm bằng giáo và kéo nhẹ nhàng, sau đó khử trùng vết thương và tiêm thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau vào con rắn. Tiến sĩ Indramani Nath, người điều trị rắn, nói: “Ngọn giáo đâm vào phổi của rắn hổ mang. 48 giờ tiếp theo là thời gian để đưa ra quyết định.”

Subhendu Mallik, người sáng lập Snake Helpline, mọi người cần biết rằng rắn hổ mang là Động vật được bảo vệ bởi Đạo luật bảo vệ động vật hoang dã Ấn Độ. Nếu họ bị thương, họ có thể bị bắt.

An Khang (Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *