Đánh giá LG Optimus 3D Max

LG Optimus 3D Max chỉ xuất hiện trên máy tính bảng gốc với mức giá 12,5 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh .

HTC và LG là những công ty đầu tiên ra mắt điện thoại di động 3D. Mặc dù thương hiệu Đài Loan chưa phát hành sản phẩm tiếp theo, LG đã ra mắt một mô hình thứ hai. Optimus 3D Max có thiết kế nhẹ hơn và mỏng hơn. LG cũng cung cấp hiệu suất hình ảnh tốt trong hiệu ứng 3D và phần mềm chỉnh sửa video.

Optimus 3D sử dụng màn hình 4,3 inch trên công nghệ LCD với độ phân giải chỉ 480 x 800 pixel và có thể hiển thị hình ảnh trực tiếp mà không cần công nghệ chuyên nghiệp. kính. Bộ xử lý sử dụng công nghệ Tri-Dual và bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz. Sản phẩm mới có bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1 GB và camera kép phía sau với 5 megapixel, cho phép chụp ảnh và quay video 3 chiều.

Nếu bạn thích 3D và muốn khác biệt, thì đây là mô hình không thể bỏ qua. Tuy nhiên, với cấu hình và mức giá trên, LG Optimus 3D Max sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hàng loạt đối thủ có tính năng, hiệu năng và thiết kế tốt hơn.

LG Optimus 3D Max chính thức đến Việt Nam với mức giá 12.500.000 đồng. – Đây là một số nhận xét chung và chi tiết về mô hình (nhấp vào từng phần để xem thông tin chi tiết).

Phần 1: Thiết kế và hiển thị

Phần 2: Tính năng

– — Phần 3: Hiệu suất và Tuổi thọ pin

Phần 4 Phần: Một số đối thủ cạnh tranh-Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *