Hổ có răng nanh vàng

Con hổ 6 tuổi tên Cara đã trải qua một cuộc phẫu thuật dài để thay thế răng nanh của mình. Anh ta đã được giải cứu từ một trang trại ở Mugnano, Ý vào năm 2013 và được chuyển đến Trung tâm bảo tồn hổ Massweiler ở Rhineland-Palatinate, Đức, hai năm sau đó. Hai dấu vết của Cara được tìm thấy sâu ở răng nanh phía trên bên phải và lo lắng rằng chiếc răng có thể bị vỡ bất cứ lúc nào. Họ ngay lập tức liên lạc với một đội hổ quốc tế và họ đã đến để giúp Cara làm chân giả bằng vàng. Các hoạt động phức tạp được chia thành hai giai đoạn để giúp Cara khớp bình thường và không bị tổn thương nhiều hơn khi ăn.

Trước hết, chuyên gia mô hình nha khoa của Cara. Sau đó, họ đã thiết kế một con chó phù hợp với cấu trúc hàm của nó. Ảnh: CN. Nhà sinh vật học Florian Eiserlo (Florian Eiserlo) cho biết, những chiếc răng bị hư hại đã được bác sĩ rửa sạch và sơn lót để gắn vào hàm giả. Trung tâm Massweiler đã khôi phục chế độ ăn đặc biệt cho hổ. Sau 3 tuần, Cara có thể ăn thịt một lần nữa và nhai hết xương.

“Chúng tôi rất hài lòng, vì bây giờ Cara có thể cắn bình thường. Cô ấy cũng” cười “để khoe răng vàng mới. Lindenschmidt nói,” Nhìn vào phim X-quang, chúng tôi nhận ra rằng dấu vết sâu đã được Xâm nhập dây thừng. Nếu chiếc răng bị gãy, con hổ sẽ rất đau đớn. May mắn thay, đội ngũ nha sĩ quốc tế đã giúp đỡ. al chữa bệnh. “Linden Schmidt nói. – Ankang (Theo Sun)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *