Đánh giá Galaxy Tab 3 8.0 8 inch

Dòng Galaxy Tab thế hệ thứ ba là phiên bản đầu tiên của Samsung có màn hình 8 inch. Trước đây, nó cung cấp bốn kích thước cơ bản: 7 inch, 10,1 inch, 7,7 inch và 8,9 inch. Trong thế giới kỹ thuật, model Tab 7.7 đã được đánh giá là model cao nhất từ ​​trước đến nay với màn hình tinh tế, vỏ nhôm chắc chắn, giao diện mượt mà và kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, sau một tuần thử nghiệm, kết quả hiển thị của Tab 3 8.0 có thể là model thành công tiếp theo của dòng Samsung Tab. Việt Nam có thể giúp người dùng văn phòng truy cập email, lướt internet và giải trí mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Tab 3 cũng cung cấp khả năng sử dụng loa ngoài mà không cần tai nghe Bluetooth để nghe cuộc gọi, tin nhắn (ví dụ như cuộc gọi điện thoại). Thiết bị này cũng được trang bị chức năng chia đôi màn hình Windows, tương tự như các mẫu máy tính bảng và điện thoại thông minh khác của Samsung, có thể đáp ứng nhu cầu đa tác vụ của người dùng.

Hệ điều hành Tab 3 8.0 Hệ điều hành hoàn toàn mới là Android 4.2.2 và giao diện TouchWiz của Samsung. Máy có màn hình 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Cấu hình tầm trung sử dụng chip lõi kép Exynos 4212 với tần số xung nhịp 1,5 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB (phiên bản bán tại Việt Nam có dung lượng 16 GB). Ngoài ra, người dùng cũng có thể lắp thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

Máy này có camera phía sau 5 megapixel, nhưng không có đèn flash LED. Ở mặt trước là camera 1,3 megapixel có thể thực hiện cuộc gọi video.

Tab 3 có sẵn trong các phiên bản 7 inch, 8 inch và 10 inch, vì vậy nó có thể dễ dàng lấy theo yêu cầu. Đối với dung lượng 16 GB có kết nối 3G, giá tham khảo sản phẩm khoảng 7,5 đến 10 triệu đồng.

Galaxy Tab 3 8.0 có cùng kích thước màn hình và vỏ nhựa màu trắng giống như dòng Galaxy Note 8.0, nhưng nó nhắm đến những người anh em cấp thấp. Nó có chức năng thiết kế của dòng Tab truyền thống, nhưng chức năng này rất giống với điện thoại di động Galaxy S4 mới ra mắt.

Màn hình của màn hình thiết bị rất mỏng, do đó màn hình chiếm phần lớn bề mặt phía trước. Do đó, mặc dù có màn hình 8 inch nhưng kích thước của máy tương đương với nhiều máy 7 inch trên thị trường. Ở phía dưới, cũng có một nút home vật lý, với một menu và nút quay lại ở bên cạnh. Đối phó với nỗi sợ hãi nhiều nhất có thể tại thời điểm phát hành. Ngoài ra, thiết bị này rất nhẹ, chỉ có 314 gram, do đó có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay trong một thời gian dài, mà không cảm thấy mệt mỏi khi duyệt web hoặc phát video. Với sự trợ giúp của vỏ nhựa, máy sẽ tạo ra tiếng hú cần thiết để giúp thiết bị cứng hơn và không trơn trượt như vỏ nhôm của iPad Mini. Tuy nhiên, giống như trên S4, mặc dù mẫu chấm nhỏ không giúp ích gì về ngoại hình so với nhiều mẫu máy tính bảng nhỏ trên thị trường, nhưng nó không giúp ích gì. -Không ghi chú bút 8.0, tab 3 8.0 và văn bản hữu ích khác được thiết kế để đơn giản hóa thiết bị ở mức độ lớn nhất. Nó chỉ có một cổng microUSB, với hai nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn ở cạnh bên. Thiết kế phía dưới của loa rất giống với iPad Mini. Đồng thời, chỉ có logo Samsung ở giữa mặt sau và máy ảnh không nhấp nháy ở góc máy. Ở phía bên kia của thiết bị là các khe cắm thẻ nhớ microSD và microSim.

Mặc dù có mức giá 7,5 triệu đồng, Tab 3 8.0 vẫn được coi là một thiết kế máy tính bảng hài hòa và hấp dẫn. Các sản phẩm mới nhất của Samsung. Màn hình Tab 3 8.0 có màn hình 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel và mật độ điểm ảnh 184 ppi. Nếu bạn nhìn kỹ, các từ hoặc biểu tượng vẫn có thể bị lởm chởm, nhưng chúng không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng bình thường. Hình ảnh hoặc trang web được xem từ khoảng cách khoảng 20 đến 30 cm luôn luôn rõ ràng. Theo mặc định, màu sắc trung tính và khá sống động, nhưng chúng không quá tâng bốc khi xem ảnh hoặc video. Tuy nhiên, Samsung cũng cung cấp các tùy chọn màu khác cho từng nhu cầu khác nhau.

Tab 3 8.0 sẽ khó sử dụng ngoài trời, nhưng điều này không phải vì độ sáng màn hình quá cao. Dấu vân tay rất dễ xóa và đặc biệt rõ ràng dưới các nguồn sáng mạnh. Do đó, người dùng nên thường xuyên dọn dẹp hoặc áp dụng các bản vá để bảo vệ bản thân. Khi tăng độ sáng tối đa, thiết bị có thể đọc tốt ngoài trời mà không gặp trở ngại. Góc nhìn của thiết bị khoảng 170 độ, nhưng hình ảnh sẽ tối hơn, mặc dù màu sắc sẽ không thay đổi.

— Đọc thêm bình luận về giao diện,Biểu diễn, pin và máy ảnh-bài viết, hình ảnh và video: Tuấn Hùng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *