Thần đồng 5 tuổi có khả năng tinh thần ở Mỹ

Ramses học ở nhà với mẹ. Ảnh: Barcroft TV .

Ramkes và mẹ sống ở Los Angeles, Mỹ. Cậu bé đã thể hiện khả năng tinh thần của mình sau khi mẹ anh đăng một Ramíp đọc suy nghĩ của mình và ghi nhớ những con số mà mẹ anh đã bí mật viết. Video này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà khoa học.

Ramkes, một cậu bé mắc chứng tự kỷ, có thể nhớ lại tới 38 con số vô hình. Mẹ tôi, Nyx Sanguino, nói rằng bà không sử dụng bất kỳ kỹ thuật nào trong video và chỉ ra rằng Ramses đặc biệt từ khi sinh ra.

“Khi cô ấy vừa mới sinh ra, Ramkes không thích đồ chơi, anh ấy thích đọc sách. Anh ấy bắt đầu đọc từ 12 tháng và có thể nói được nhiều tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hy Lạp và một số từ tiếng Nhật. Đọc tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha Bảng công thức nhân, biết bảng tuần hoàn và tất cả các số nguyên tử, “Trung tâm kỳ lạ dẫn lời mẹ của Ramíp hôm qua. -Những khả năng này có thể là quá nhiều cho những điều kỳ diệu khác, nhưng Nyx nghĩ rằng con trai cô khác biệt và cô không thể giải thích cách anh ta học được điều gì đó. Nyx nói: “Tôi nói một số ngôn ngữ cho các con tôi, nhưng tôi không biết làm thế nào nó học tiếng Hindi, tiếng Ả Rập hoặc tiếng Do Thái trước khi nó ba tuổi. Có lẽ Ramkes đã tự học nó bằng máy tính mà tôi đã mở. ”

Bộ não phi thường của Ramkes đã thu hút được sự quan tâm lớn, bao gồm nhà khoa học thần kinh nổi tiếng Diana Powell. Một cựu giáo sư tại Đại học Harvard điều hành một phòng khám tư ở Medford, Oregon, Hoa Kỳ và Ramses là mục tiêu nghiên cứu của cô. Mặc dù không có bằng chứng khoa học nào cho thấy sự tồn tại của khả năng tinh thần, Tiến sĩ Powell tin rằng nếu được hiểu, đây có thể là một phương pháp giao tiếp khác giữa trẻ tự kỷ và cha mẹ của chúng. -Các tàu có thể nói 7 ngôn ngữ. Ảnh: Barcroft TV,

Tiến sĩ Powell sử dụng máy ảnh số ngẫu nhiên để kiểm tra Ramíp để chọn số được viết bởi Nyx. Sau đó, Ramses cố đọc suy nghĩ của mẹ mình và đoán đúng. Trong một thử nghiệm khác, cậu bé đã có thể đoán chính xác 16 trong số 17 số mà cậu có thể nhìn thấy, bao gồm một số có hai chữ số.

“Khi chúng tôi bắt đầu thử nghiệm Ramkes, tôi đã rất ngạc nhiên. Newbond, có lẽ vì khả năng của anh ấy, nó nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi không biết cách giải thích nó. Tôi hy vọng Tiến sĩ Powell có thể đưa ra câu trả lời, “Knicks nhớ lại. – Theo Tiến sĩ Powell, Ramses là một trong những đứa trẻ 5 tuổi thông minh nhất thế giới. Sự thật này khiến mẹ tôi tự hào và lo lắng. Nyx rất quan tâm đến việc chọn trường phù hợp cho trẻ em. Anh ta có thể giải quyết các vấn đề số học cơ bản và các vấn đề đang gặp khó khăn trong trường, trong khi liên tục sửa lỗi cho giáo viên của mình. “Tôi đưa con trai đến trường, nhưng đó là một cơn ác mộng. Ramkes là đứa trẻ duy nhất trong lớp biết đọc”, Newx nói. “Nhưng sau đó, Ramkes đã sửa lỗi chính tả và toán của giáo viên trong vài giờ. Để cách ly anh ta với bạn bè, tôi phải để anh ta rời khỏi trường và để anh ta ở nhà.” Nyx Nói.

Nyx dạy Ramkes tại nhà. Theo mẹ tôi, hầu hết mọi người không thể hiểu được ý tưởng của Ramíp. “Nyx nói:” Anh ta bị ám ảnh bởi những con số, đếm mọi thứ, nhà cửa, sách, thư. Ramíp sẽ không rời đi trước khi đếm. Ông cũng hỏi bạn những câu hỏi toán học và đôi khi gặp rắc rối. “Tôi sợ con tôi sẽ ở một mình.” -Dr. Powell hy vọng rằng nghiên cứu của mình sẽ gây quỹ để xây dựng một ngôi trường đặc biệt dành cho trẻ em mắc chứng tự kỷ thiên tài, và mẹ của Ramkes cũng hy vọng rằng một ngày nào đó cậu bé sẽ có thể sử dụng. Có khả năng thay đổi thế giới.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *