Lâu đài đáng ngờ ở Romania

Lâu đài Banffy – Theo nguồn gốc cổ xưa, Lâu đài Banffy nằm ở Bondida và được xây dựng bởi gia đình Banffy từ năm 1437 đến 1543. Năm 1944, Đức quốc xã đã chuyển đổi nó thành một bệnh viện quân đội và nhiều người đã chết. Đây. Nơi này nổi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên. Trẻ em địa phương thường thích tiệc tùng ở đây và chơi các trò chơi giả. Một số trẻ em chơi trong lối đi ngầm bí mật của lâu đài. Mặc dù con dơi chưa bao giờ được nhìn thấy, con dơi đã bay ra khỏi đường hầm. Lâu đài và vùng đất xung quanh được cho là chứa những linh hồn bồn chồn. Những bóng ma của lính Đức Quốc xã cũng được tìm thấy lang thang trong lâu đài.

Lâu đài Banfi

Theo nguồn gốc cổ xưa, Lâu đài Banfi nằm ở Bondida và được xây dựng bởi gia đình Banfi từ năm 1437 đến 1543. Năm 1944, Đức Quốc xã đã biến nó thành một bệnh viện quân đội, nơi nhiều người chết. Nơi này nổi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên. Trẻ em địa phương thường thích tiệc tùng ở đây và chơi các trò chơi giả. Một số trẻ em chơi trong lối đi ngầm bí mật của lâu đài. Mặc dù con dơi chưa bao giờ được nhìn thấy, con dơi đã bay ra khỏi đường hầm. Lâu đài và vùng đất xung quanh được cho là chứa những linh hồn bồn chồn. Những bóng ma của lính Đức Quốc xã cũng được tìm thấy lang thang trong lâu đài.

Lâu đài Bran (Lâu đài Bran)

Lâu đài được hoàn thành cho mục đích quân sự vào năm 1377. Thời gian trôi qua, nhiều tòa tháp đã được xây dựng. Năm 1920, Nữ hoàng Rumani Maria đã ra lệnh khôi phục lại lâu đài. Vì những hiện tượng siêu nhiên của nó, âm thanh đã trở thành một trong những lâu đài nổi tiếng nhất ở Romania. Người dân địa phương nói rằng nhiều linh hồn vẫn không nghỉ ngơi vẫn xuất hiện trong lâu đài. Ngoài ra, nhà máy rượu có mùi thơm mạnh mẽ của hoa violet mỗi năm. Hai hồn ma nổi tiếng nhất ở đây là linh hồn của Nữ hoàng Maria và Bá tước Dracula (còn gọi là Vlad III). Lâu đài Bran – Lâu đài được hoàn thành cho mục đích quân sự vào năm 1377. . Thời gian trôi qua, nhiều tòa tháp đã được xây dựng. Năm 1920, Nữ hoàng Maria của Romania đã ra lệnh khôi phục lại lâu đài. Âm thanh là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất ở Romania vì hiện tượng siêu nhiên. Người dân địa phương nói rằng nhiều linh hồn vẫn không nghỉ ngơi vẫn xuất hiện trong lâu đài. Ngoài ra, nhà máy rượu có mùi thơm mạnh mẽ của hoa violet mỗi năm. Hai hồn ma nổi tiếng nhất ở đây là linh hồn của Nữ hoàng Maria và Bá tước Dracula (còn gọi là Vlad III).

Lâu đài Huiyadi

Lâu đài Huiyadi (còn được gọi là Lâu đài Corvin) là một trong những biểu tượng của thành phố. Hunedoara, được xây dựng bởi Ioan de Hunedoara vào thế kỷ 15. Nhiều giai thoại xoay quanh lâu đài, chẳng hạn như câu chuyện về một tù nhân Thổ Nhĩ Kỳ xây hồ nước trong lâu đài. Họ được hứa sẽ được thả ra, nhưng sau 15 năm làm việc, họ vẫn bị giam giữ. Hoàng tử Vlad III cũng bị giam ở đây. Anh phải sống trong điều kiện khắc nghiệt để sống sót bằng cách ăn chuột. Theo một số người, anh ta bị điên và sau đó trở thành Dracula, bá tước khát máu.

Cho đến nay, lâu đài Hong Yadi được coi là một trong những lâu đài đáng sợ nhất thế giới. Người ta nói rằng ma xuất hiện trong các bức ảnh, và vô số linh hồn tức giận lang thang trong lâu đài. Một số khách du lịch lẻn vào đây vào ban đêm và trở lại hoảng loạn với những vết bầm vào sáng hôm sau.

Lâu đài Hunyadi

Lâu đài Huyadi (còn gọi là Lâu đài Corvin) là một biểu tượng của Thành phố Hunedoara được xây dựng bởi Ioan. Thế kỷ 15 de Hunedoara. Nhiều giai thoại xoay quanh lâu đài, chẳng hạn như câu chuyện về một tù nhân Thổ Nhĩ Kỳ xây hồ nước trong lâu đài. Họ được hứa sẽ được thả ra, nhưng sau 15 năm làm việc, họ vẫn bị giam giữ. Hoàng tử Vlad III cũng bị giam ở đây. Anh phải sống trong điều kiện khắc nghiệt để sống sót bằng cách ăn chuột. Theo một số người, anh ta bị điên và sau đó trở thành Dracula, bá tước khát máu.

Cho đến nay, lâu đài Hong Yadi được coi là một trong những lâu đài đáng sợ nhất thế giới. Người ta nói rằng ma xuất hiện trong các bức ảnh, và vô số linh hồn tức giận lang thang trong lâu đài. Một số khách du lịch lẻn vào đây vào ban đêm và trở lại hoảng loạn với những vết bầm vào sáng hôm sau.

Lâu đài Ponari

Lâu đài Ponaree, được xây dựng bởi gia đình quý tộc, Hoàng tử Vlad III thân yêu được xây dựng để trừng phạt tội giết con trai mình. Quận Mircea. Máu người được sử dụng làm chất kết dính cho đá pháo đài. Ngoài ra, để đảm bảo sự bền vững của lâu đài, người ta đã hy sinh ở đây cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Linh hồnNạn nhân vẫn đang vướng vào lâu đài. Theo tài liệu lịch sử, lâu đài này có khoảng 1500 người sinh sống. Người dân địa phương thường nghe thấy những âm thanh lạ và gặp nhiều hiện tượng siêu nhiên ở đây.

Lâu đài Ponari

Lâu đài Ponari, được xây dựng bởi gia đình quý tộc gần Hoàng tử Vlad III, là một hình phạt cho tội giết con trai của ông ta là quận Misia. Máu người được sử dụng làm chất kết dính cho đá pháo đài. Ngoài ra, để đảm bảo sự bền vững của lâu đài, người ta đã hy sinh ở đây cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Linh hồn của nạn nhân vẫn ám ảnh lâu đài. Theo tài liệu lịch sử, lâu đài này có khoảng 1500 người sinh sống. Người dân địa phương thường nghe thấy những âm thanh lạ và gặp phải nhiều hiện tượng siêu nhiên xảy ra ở đây.

Lâu đài Iulia Hasdeu

Dựa trên linh hồn của người con gái quá cố Iulia Hasdeu, Bogdan Petrceicu đã xây dựng lâu đài này để linh hồn của anh ta có thể nói chuyện với anh ta. Lâu đài được xây dựng trên các nguyên tắc và biểu tượng, chẳng hạn như đôi mắt của các vị thần hoặc số 3 và 7 có thể nhìn thấy mọi thứ. Lâu đài có một căn phòng đặc biệt gọi là phòng tối. Căn phòng này có một lỗ tròn và được cho là cánh cổng linh hồn của Yulia Hasdell bước vào và rời khỏi lâu đài.

Lâu đài của Yulia Hasdell

Theo linh hồn của người con gái quá cố Yulia Hasdell, Bogdan Petrceicu đã xây dựng lâu đài để ông Linh hồn có thể trở lại và nói chuyện với anh ta. Lâu đài được xây dựng trên các nguyên tắc và biểu tượng, chẳng hạn như đôi mắt của các vị thần hoặc số 3 và 7 có thể nhìn thấy mọi thứ. Lâu đài có một căn phòng đặc biệt gọi là phòng tối. Căn phòng này có một lỗ tròn và được coi là cánh cổng linh hồn của Yulia Hasdell bước vào và rời khỏi lâu đài.

– Một khi cư dân nhìn thấy linh hồn của Yulia, họ cầm hoa cúc trên ban công. Đôi khi, một cô gái chơi piano vào ban đêm và cha anh ấy vỗ tay khen ngợi. Ngoài các lâu đài Hunyadi và Banffly, lâu đài của Iulia Hasdeu đứng thứ ba trong số các lâu đài siêu nhiên.

Người dân đã từng thấy linh hồn của Iulia ôm hoa cúc trên ban công. . Đôi khi, một cô gái chơi piano vào ban đêm và cha anh ấy vỗ tay khen ngợi. Ngoài lâu đài Hunyadi và Banffly, lâu đài Iulia Hasdeu đứng thứ ba trong số các lâu đài siêu nhiên.

Lâu đài Cantacuzino

Khi thấy “ánh sáng và bóng tối kỳ lạ xuất hiện”, một số khách du lịch đã chụp ảnh bên trong lâu đài. Theo các nhà nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên, những ánh sáng này là những linh hồn cố gắng khiến người khác nhận ra sự tồn tại của chúng. Ngoài bóng sáng, mọi người cũng có thể nhìn thấy những luồng ánh sáng kỳ lạ khác trong nhiều bức ảnh của lâu đài. Ánh sáng đang bay trong không trung, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Họ được đưa đến ngọn đồi ở cuối con đường Gheorghe Doja đối diện lâu đài. Ngoài ra, khách du lịch đến đây sẽ nghe thấy những âm thanh lạ với tần số cao, khác với âm thanh bình thường.

Lâu đài Cantacuzino

Nhiều khách du lịch chụp ảnh trong lâu đài nhìn thấy bóng ma cho thấy ánh sáng và bóng tối kỳ lạ. Theo các nhà nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên, những ánh sáng này là những linh hồn cố gắng khiến người khác nhận ra sự tồn tại của chúng. Ngoài bóng sáng, mọi người cũng có thể nhìn thấy những luồng ánh sáng kỳ lạ khác trong nhiều bức ảnh của lâu đài. Ánh sáng đang bay trong không trung, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Họ được đưa đến ngọn đồi ở cuối con đường Gheorghe Doja đối diện lâu đài. Ngoài ra, không giống như âm thanh bình thường, khách du lịch đến đây cũng sẽ nghe thấy những âm thanh lạ tần số cao.

Thanh Trúc (Ảnh: Wikipedia)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *