Kiểm tra mũ bảo hiểm Grado PS500

Là thành viên mới nhất của dòng chuyên nghiệp Grado, PS500 được coi là phiên bản hạ cấp của mẫu PS1000 nổi tiếng. Giá của nó chỉ bằng một phần ba, nhưng nó đủ để cung cấp hiệu suất ấn tượng. , Không thua kém đàn anh lớn tuổi Grado.

Tại Việt Nam, giá tham khảo của sản phẩm này là 15,2 triệu đồng.

Thiết kế

Giấy vận chuyển Grado PS500 Le rất đơn giản, những sản phẩm không tương thích với nó. Ngoài tai nghe và một số tài liệu giới thiệu, nó còn chứa bất kỳ tài liệu hoặc phụ kiện nào khác. Chưa kể tai nghe PS500 có giắc cắm lớn 6.3mm. Nếu được sử dụng để ghép nối với điện thoại hoặc máy nghe nhạc (theo khuyến nghị của nhà sản xuất), người dùng nên mua bộ chuyển đổi đắt tiền (nếu họ chọn bộ chuyển đổi phụ). Bản đính kèm gốc.

Nói chung, PS500 là sự kết hợp của các chức năng thiết kế cơ bản của dòng Uy tín (như SR325i) và thông tin chi tiết hơn về PS1000. Do đó, tính năng đầu tiên gây ấn tượng với người dùng luôn là tai nghe mở, dây dẫn được bảo vệ phía sau lưới thép dày tạo cảm giác chắc chắn, phù hợp để tạo ra âm thanh rất mạnh. Bên trong

— Khi Grado được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn gần như cùng lúc khi tất cả các tai nghe được bật hoàn toàn phía sau nó, có vẻ như nó tự tin vào công nghệ giảm tiếng ồn của mình. Ngoài ra, thiết kế này cũng có một lợi thế lớn, đó là, nó có thể mở rộng đáng kể trường âm thanh và cung cấp cho người dùng cảm giác thông thoáng và thoải mái trong quá trình sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, liên quan đến PS500, một điều cần nói là ngay cả khi so sánh với các tai nghe khác có trình điều khiển mở Grado, âm thanh rất quan trọng, vì vậy người dùng cần hết sức cẩn thận khi sử dụng model này. Đây là công khai.

Sự thoải mái cũng là một yếu tố mà Grado đầu tư rất nhiều “bộ não” cho PS500. Người dùng hoàn toàn có thể xoay, lật tai nghe và điều chỉnh kích thước của headband để phù hợp với đặc điểm vật lý cá nhân. Bọt biển dày, mịn và nhiều chi tiết được bọc bằng da cũng là một điểm nhấn. Tuy nhiên, so với PS1000 kích thước tiêu chuẩn, tai nghe nhét trong tai PS500 có thể khiến khá nhiều người dùng không hài lòng với nó. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì chênh lệch giá giữa hai sản phẩm là ba lần.

Hình ảnh chi tiết của Grado PS500

Là một sản phẩm cao cấp, mỗi chiếc mũ bảo hiểm có số sê-ri riêng được khắc trên ngực. Ít nhất, điều này ít nhất đã làm giảm bớt sự thất vọng ban đầu của những người đã chi rất nhiều tiền để có tai nghe gần các audiophiles như PS500.

Các chi tiết khác, chẳng hạn như dây đeo dày 1,2 m, thiết bị điều khiển rộng, cảm giác rất chắc chắn, giắc vàng mạ vàng … được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Để nhắc lại lời giới thiệu của nhà sản xuất, ấn tượng đầu tiên về chất lượng âm thanh PS500 gần như là một “bản sao” của anh chàng PS1000, nhưng nó vẫn có những đặc điểm riêng. Nhưng không phải tất cả các sản phẩm đều có nó.

Tính năng đặc biệt này trước tiên phải kể đến các hiệu ứng bass, rebound và gọn gàng rất chắc chắn. Dải âm trầm của PS500 sẽ không hợp nhất với phần còn lại của PS1000, để lại một không gian riêng cho “khởi chạy”. Điều này thực sự không tích cực hoặc bất lợi, bởi vì mọi người có một cái nhìn khác nhau về yếu tố này. Do đó, đây là một điểm đáng kể của PS500.

Trải nghiệm ghi lại thời gian ghi âm của Hans Zimmer’s Remix. Khi “đập” lên cao trào, PS500 đôi khi ghi chú rất nhẹ nhàng, thanh lịch, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Đánh bass và chơi lặng lẽ. Tai nghe Grado (PS500 trong trường hợp này) vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho tai nghe bass thực sự.

So với SR325i, dải từ trung bình đến cao của PS500 ấm hơn và linh hoạt hơn. Nhưng đừng quá sôi nổi và ngoan đạo. Đây là mục đích của tai nghe cao cấp, nó có thể chơi nhiều loại nhạc khác nhau, không chỉ cho các thể loại cụ thể.

– Chi tiết cũng là yếu tố quan trọng. Lưu ý dải tần số còn lại của PS500. Trong quá trình thử nghiệm album nổi tiếng “Sarah With Love” trong album đầu tiên của ca sĩ Sarah Connor, PS500 rõ ràng cho thấy tiếng mưa dưới nền, âm trầm ấm và âm thanh guitar rất ù, khiến khán giả cảm thấy như Giống như nghe nhạc. Tai nghe audiophile kích thước đầy đủ từ Shure hoặc Sennheiser.

Tuy nhiên, khi thử nhạc cổ điển hoặc PS500,Nó không đặc biệt. Đây cũng là một tính năng phổ biến của dòng tai nghe Grado và người mua nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn túi xách. PS1000, trong khi cung cấp trải nghiệm âm thanh audiophile cao cấp.

Bài viết và hình ảnh: Minh Trang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *