Nhảy khỉ cao 20 mét bị mắc kẹt trên cột

Khỉ lang xám được tìm thấy trên cột điện cao thế ở Kadia, ngôi làng trung tâm của Madhya Pradesh, Ấn Độ vào ngày 19/8. Con khỉ trèo lên cột bằng dây thường buộc quanh cổ. Theo một báo cáo trên tạp chí National Geographic, sợi dây được buộc ở đâu đó trên đỉnh cột, nhốt con khỉ và ngăn anh ta thả tự do.

Hai ngày sau, một nhóm tình nguyện viên của tổ chức cứu hộ động vật đã đến. Giúp khỉ thoát khỏi sợi dây và ngã. Sĩ quan cảnh sát địa phương Prashant Tyagi cho biết họ đã cắt điện trong hơn ba giờ để “giúp các chuyên gia cứu khỉ”.

Khi các tình nguyện viên bắt đầu leo ​​lên cột điện thoại, con khỉ trở nên lo lắng và cố gắng tìm lối thoát. đi ra Không biết rằng nhóm tình nguyện viên đang cố gắng giúp anh ta, những con voọc đã xem họ như những mối đe dọa và nhảy vào tuyệt vọng. Theo báo cáo ban đầu, chiều cao nhảy là 30 mét, nhưng National Geographic ước tính rằng chiều cao nhảy của nó là gần 20 mét. Tuy nhiên, nó vẫn vượt xa phạm vi nhảy trung bình của voọc.

“Đây là một bước nhảy rất dài. Tuy nhiên, không có gì lạ khi nhảy từ 9 đến 12 mét giữa các ngọn cây. Để nhảy, nhảy từ ngọn cây xuống đất. Augustine Fuente, giáo sư nhân chủng học tại Notre Dame de Paris Agustín Fuentes nói: “Sáu đến chín mét thậm chí còn hiếm hơn. “Khi bị căng thẳng hoặc tuyệt vọng, động vật có thể nhảy từ độ cao đáng kinh ngạc.” Có vẻ như trong trường hợp này, động vật không có lựa chọn nào khác. Có rất nhiều người xung quanh, và sau đó họ leo lên cột điện thoại. Anh không biết họ đang cố giúp anh, anh cảm thấy bị mắc kẹt, đây là cách duy nhất. “Đặc biệt là khi nhảy.”

Đáng ngạc nhiên, con khỉ bỏ chạy trên đôi chân của mình và dường như không bị thương. Nhảy từ cùng một độ cao, mọi người chắc chắn sẽ bị gãy đùi hoặc đâm cột sống. Khỉ lá có thành phần cơ thể rất tốt và thích nghi tốt với việc nhảy. Như bạn có thể thấy trong video, chúng rất tuyệt để nhảy và hạ cánh. Tuy nhiên, con khỉ may mắn hạ cánh hoàn hảo “, Fuentes nói.

A Khang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *