Tarantula bị nhiễm độc gần như chết đuối và được giải cứu

Một con nhện tarantula lớn treo trên cành cây. Video: Facebook .

Andrea Gofton hôm qua đã chia sẻ một đoạn video giải cứu một con nhện tarantula to bằng nắm tay trên đường phố ngập nước ở Queensland, Australia, với chú thích “Công việc của tôi rất vui”. Hãy cứu con nhện “, theo Life Science. Với sự giúp đỡ của Goffton và những người bạn của mình, con nhện cố gắng treo trên cành cây đã được chuyển đến một nơi an toàn và an toàn hơn.

Trong một video khác, Ge Elfton đã phá vỡ nhánh cây nơi có nhện tarantula. Treo trên cỏ. Nhiều người sẽ không bảo vệ nhện tarantula, hoặc thậm chí không dám tiếp cận những con nhện độc. Nhưng theo Lorenzo, người phụ trách Phòng trưng bày Nhện và Arthropod tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ ở New York · Theo Lorenzo Prendini, điều này không gây ngạc nhiên trong video của Gofton. Đây là hành vi của nhện tarantula.

Gofton đặt con nhện lên cỏ. Video: Facebook .– – Con nhện trong video được gọi là nhện hú và thường sống trong một hang động được lót bằng tơ ngầm. Tuy nhiên, gần đây đã có mưa ở Bắc Queensland và mưa đã vượt quá 40 cm trong bốn ngày. Mưa có thể đã đưa nhện tarantula ra khỏi hang. Sau đó, những con nhện trèo lên cây để thực hiện một trận lụt.

“Đây là một hành vi bất thường”, Prendini nói. “Thông thường, những con nhện này trèo lên trong các đường hầm ngập nước và chờ nước rút. “Thật vậy, hang nhện tarantula luôn nằm trong đất khô ráo và thoát nước tốt, vì vậy một phần của hang luôn ở trên mực nước. Hang nhện tarantula không nhỏ. Theo Bảo tàng Queensland ở Úc, một số trong số chúng dài tới 2 mét. , Sâu 1 mét. Plentini nói: “Trong trường hợp này, rõ ràng là có quá nhiều nước. Nếu con nhện vẫn ở trong hang, con nhện có thể bị nhấn chìm. Nhưng trèo lên cây khiến chúng dễ bị tấn công bởi những kẻ săn mồi và những kẻ săn mồi khác. Prendini nói: “Nhện huýt sáo tạo ra tiếng động lớn khi cọ xát các bộ phận cơ thể của chúng, chẳng hạn như răng của chúng. “Loài nhện này có thể ăn bất kỳ con mồi nào, như bọ cánh cứng, châu chấu và rầy.” Chúng có thể rất hung dữ, và cắn nọc độc là đủ để giết mèo và chó.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *