Do thói quen tiết kiệm của tôi, tôi “sống tốt” trong mùa phổ biến

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp do công việc khó khăn của Covid-19 để kiếm sống”, độc giả Hoa bày tỏ quan điểm của họ về tầm quan trọng của “Tôi đang ở nhà”. Lối sống kinh tế:

“Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá. Trước đây, tôi đã quen tiết kiệm tiền và thường bị bạn bè cười nhạo. Tôi không ing, nhưng tôi chỉ theo nhu cầu của mình, tôi có thể Tiết kiệm rất nhiều tiền. Cuối tháng, bạn cũng sẽ gửi một số Đồng khi bạn đi du lịch, mua hàng hiệu, đi bar. Ăn ngon, ăn ngon, mua quần áo với giá thấp, không cần tiền đi du lịch, công ty sẽ đưa chúng cho bạn, bất kể bạn là ai Đi đâu mất phương hướng, vì tiền sắp hết. Thói quen tiêu dùng xa xỉ vẫn không thể tiếp cận. Tôi ở nhà và đi làm xa, tôi không sợ, vì có ngân hàng tiết kiệm trong ngân hàng. Các bạn trẻ nên thay đổi lối sống, tích lũy thói quen sinh hoạt, không nên sống hời hợt, chỉ biết hôm nay thôi. “

Độc giả, Thủy Linh chia sẻ câu chuyện” Sống tốt “của mình trong khi tránh dịch phổ biến. về nhà: – “Tôi cũng rất tiết kiệm vì bố mẹ tôi sống như thế này. Nếu tôi không có tiền trong người để ngăn chặn thì tôi sẽ cảm thấy không an toàn. Khi tôi cần, tôi có một số tiền để cho tôi vay. Sau khi hoàn thành công việc, tôi “Trả nợ.”

– Tôi thấy mẹ chồng tôi đã làm hết sức. Khi họ có một công việc tốt, họ chạy đi vay tiền, cầu xin chú, chú. Vì vậy, chồng và em trai tôi cũng có rất nhiều Tiền có thể đi mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi kết hôn lần đầu tiên, mẹ chồng tôi đã cho tôi mượn tiền, rồi anh rể tôi đã vay tiền. Chồng: “Mọi người đã tiết kiệm và tôi phải trả một phần tiền hàng tháng, phần còn lại dành cho bản thân và gia đình. “Mua hai căn nhà, một chiếc ô tô và vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu hỏi tôi về cuộc sống của tôi trong mùa phổ biến. Cô ấy than thở rằng hai em trai của cô ấy đang nghỉ phép và không có tiền lương và không có tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết về độc giả. Thanh Hoàng Vân nói: “.

An toàn khi ở nhà và tránh ở trong phòng tích lũy. Dịch:

“Tôi may mắn, công việc của tôi không bị ảnh hưởng nhiều. Thật vậy, rất nhiều thu nhập không đủ để tiết kiệm, nhưng nhiều người Bây giờ hãy tiêu tiền để hấp thụ thất nghiệp: khi họ có tiền, họ phải ăn, đi du lịch, mua sắm, mua quần áo, mua điện thoại tốt và xem TV. Độc giả Vinh cho biết: Cảm giác về tiền bạc. Nếu bạn có thể kiếm được 10 đồng, bạn chỉ nên tiêu từ 7 đến 8 đồng và chỉ để lại 2 đến 3 đồng. Thu nhập càng thấp, bạn càng nên biết về nó và tăng Trước khi bạn muốn người khác cảm thấy tiếc cho mình, bạn nên có trách nhiệm với bản thân mình. Tôi và chồng tôi đã đi đến một thị trấn để mở một doanh nghiệp và sống trong một khách sạn giá rẻ. Thu nhập chỉ từ 10 đến 12 triệu dinar, nhưng chúng tôi chỉ tiêu 7 đến 8 triệu dinar mỗi tháng, tiết kiệm phần còn lại, và sau đó don nói rằng thu nhập thấp không tiết kiệm được.

>> Làm thế nào để bạn chống lại dịch bệnh tại nhà? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà”. Tóm tắt Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *