Con chó trung thành lái xe cứu thương đến nhà của chủ sở hữu

Peel cho biết, chủ của chú chó đã ngã gục trong một con hẻm ở thành phố Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc vào ngày 16 tháng 1. Người dân địa phương yêu cầu dịch vụ xe cứu thương. Cảnh quay video camera cho thấy chú chó trung thành đang chờ xe cứu thương giữa đường và chạy qua hướng dẫn viên.

Nhân viên cứu thương Jiang Xu nói rằng chú chó cứ nhìn lại để chắc chắn chiếc xe luôn trễ. “Sau khi chắc chắn rằng chúng tôi theo dõi, con chó đã tăng tốc và chạy nhanh hơn”, Xu nói. Con chó dẫn các nhân viên y tế đến đám đông xung quanh chủ, người đang lơ mơ và nằm trước cửa nhà. Theo Xu, chủ của chú chó bị đột quỵ sau khi uống quá nhiều rượu và đang được điều trị trong bệnh viện. Đoạn video nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc và chú chó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng Internet.

Vào tháng 8 năm ngoái, một chú chó con trung thành từ tỉnh Hắc Long Giang ở miền bắc Trung Quốc đã từ chối rời đi sau khi chủ nhân của nó bất tỉnh trên đường phố. Đội cứu thương phải chấp nhận ngoại lệ và cho phép con chó đi theo chủ của nó để theo xe.

Golden Retriever là một con chó cỡ trung bình, thuộc một gia đình của những con chó năng động và vui tươi. Anh ta là một con chó rất thông minh, luôn cư xử tốt và trung thành với chủ của mình. Họ dễ dạy và luôn kiên nhẫn và tử tế với trẻ em. Chúng cũng có thể là những con chó canh gác tốt, thường sủa ầm ĩ khi có người lạ xuất hiện.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *