Vì có thói quen tiết kiệm nên tôi “sống tốt” trong mùa phổ biến

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp vì Covid-19 đang phải vật lộn để kiếm sống”, độc giả Hoa bày tỏ lối sống kinh tế của họ:

“Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá. Trước đây, tôi Tôi đã quen với việc tiết kiệm tiền và thường bị bạn bè cười nhạo. Tôi không quen, nhưng tôi chỉ có thể tiết kiệm rất nhiều tiền theo nhu cầu của mình. Vào cuối tháng, bạn cũng sẽ gửi một số Dong khi bạn đi du lịch, mua hàng hiệu và đi bar. Ăn uống thoải mái, mua quần áo với giá rẻ, không dành tiền cho việc đi lại, công ty sẽ đưa chúng cho bạn, bất kể bạn đi đâu. Mất, vì tiền gần hết, thói quen tiêu dùng xa xỉ vẫn có thể xâm nhập. Tôi ở đây Ở nhà, tôi làm việc ở xa, và tôi không sợ vì vẫn còn tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Trong đại dịch này, tôi nghĩ người trẻ nên thay đổi lối sống, phát triển thói quen tích lũy thói quen, hãy sống một cách hời hợt, chỉ cần biết Ngày nay “. : – “Tôi cũng rất đạm bạc vì bố mẹ tôi sống như thế này. Nếu tôi không có tiền trong người để ngăn chặn thì tôi sẽ không cảm thấy an toàn. Tôi có thể cho tôi mượn một số tiền khi tôi cần. Sau khi tôi hoàn thành công việc, tôi” trả ơn Tôi đã xóa các khoản nợ của mình. “

– Tôi thấy công việc của mình càng nhiều càng tốt, và khi họ làm tốt công việc, họ đã yêu cầu các chú bác của họ kết hôn với họ. Do đó, chồng và anh trai tôi cũng có rất nhiều tiền. Mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi kết hôn lần đầu tiên, mẹ chồng tôi thường hỏi tôi, và sau đó anh rể tôi đã mượn nó. Lúc đó, vợ chồng tôi chia tiền, nên tôi nghĩ tôi rất lo lắng khi phục vụ họ với chồng. Một năm sau, Tôi quyết định nói với chồng: “Mọi người đã tiết kiệm và tôi phải trả một phần tiền mỗi tháng, phần còn lại dành cho bản thân và gia đình. “Mua hai căn nhà, một chiếc ô tô và vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu hỏi tôi về cuộc sống của tôi trong mùa phổ biến. Cô ấy than thở rằng hai em trai của cô ấy đang nghỉ phép và không có tiền lương và không có tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết về độc giả. Thanh Hoàng Vân nói: “.

An toàn khi ở nhà và tránh ở trong phòng tích lũy. Dịch:

“Tôi may mắn, công việc của tôi không bị ảnh hưởng nhiều. Thật vậy, rất nhiều thu nhập không đủ để tiết kiệm, nhưng nhiều người Bây giờ hãy tiêu tiền để hấp thụ thất nghiệp: khi họ có tiền, họ phải ăn, đi du lịch, mua sắm, mua quần áo, mua điện thoại tốt và xem TV. Độc giả Vinh nói: Cảm giác về tiền bạc. Thắng. Nếu bạn đang chơi 10 trò chơi, bạn chỉ nên dành 7-8 trò chơi và lưu 2-3 trò chơi để ngăn điều này xảy ra trong trò chơi. Thu nhập càng thấp, bạn càng nên Hãy nhận thức rõ hơn và tăng thu nhập của bạn, nói gì đến cuộc sống lương thấp. Loại tiết kiệm nào? Trước khi bạn muốn người khác cảm thấy tiếc cho mình, bạn nên có trách nhiệm với chính mình. Chồng tôi và tôi đã đi đến thành phố để khởi nghiệp, Sống trong một khách sạn giá rẻ, thu nhập chỉ từ 10-12 triệu dinar, nhưng mỗi tháng chúng tôi chỉ tiêu 7-8 triệu dinar, tiết kiệm phần còn lại, rồi tặng cho nói thu nhập thấp không tiết kiệm “.

>> Làm thế nào để bạn chống lại dịch bệnh tại nhà? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà”. Tóm tắt Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *