“Giờ trái đất” năm 2010 được tổ chức vào ngày 27 tháng 3

Vào lúc 19:00 ngày 17/12, một dự án “Giờ trái đất” đặc biệt đã được WWF International và WWF Đan Mạch tổ chức tại Copenhagen (Đan Mạch). Có một triệu người ở Copenhagen, đại diện cho 6,7 tỷ công dân toàn cầu, và nó truyền tải thông điệp: Thế giới phải có hành động quyết định đối với biến đổi khí hậu, đã đến lúc các nhà lãnh đạo thế giới lắng nghe mong muốn của công dân thế giới.

Thông tin này sẽ được gửi đến các nhà lãnh đạo và đại diện của 192 quốc gia tham dự thành phố. , Nó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về các vấn đề biến đổi khí hậu được thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc trong 10 ngày qua.

Tháp Rùa hiện là Giờ Trái đất năm 2009. Ảnh: Bùi Hoàng Hải .- — Cùng ngày, WWF International đã công bố thời gian diễn ra sự kiện “Giờ trái đất 2010”, sẽ được tổ chức vào lúc 8:30 tối. -9: 30 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 27 tháng 3.

Sau khi tổ chức thành công “Giờ trái đất”, Việt Nam “Giờ trái đất 2010” với sự tham gia của 6 tỉnh, thành phố trên cả nước hy vọng sẽ nhận được nhiều hỗ trợ hơn, tập trung vào giáo dục và cải thiện. Nâng cao nhận thức của mọi người về biến đổi khí hậu, nguyên nhân của biến đổi khí hậu và cách chúng ta có thể ngăn ngừa và thích ứng với biến đổi khí hậu.

“Tắt đèn và các thiết bị điện khô không cần thiết khác không phải là một việc dễ dàng, nhưng nó đòi hỏi sự chăm chỉ, tình yêu và trách nhiệm đối với hành tinh này và biến hành động thành thói quen hàng ngày của mọi người,” Bản tin Phương Ngân, một thành viên của đội ngũ và nhóm dự án WWF Vietnam Earth Hour cho biết.

Tôi vừa trở về từ Nam Cực. Ngân nói rằng đoàn thám hiểm đã có một chuyến thám hiểm với 5 thành viên khác từ Việt Nam. Chứng kiến ​​tác động rõ ràng của biến đổi khí hậu đối với lục địa châu Phi. Trong những năm gần đây, do sự nóng lên toàn cầu, một số khối băng lớn nặng hàng trăm tỷ tấn (như dải băng Larsen B) đã bị vỡ thành những mảnh nhỏ. Mực nước biển sẽ tăng, ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng đến các quốc gia ven biển như Việt Nam. Bây giờ là lúc người Việt Nam nhận ra sự thay đổi khí hậu và tác động của nó đối với đất nước. Phương Ngân cho biết đây cũng là mục tiêu chính của dự án “Giờ trái đất”.

“Giờ trái đất” là một sáng kiến ​​biến đổi khí hậu toàn cầu do WWF khởi xướng tại Sydney. (Úc) và đã phát triển thành một chương trình toàn cầu trong hai năm qua. Năm 2009, 1 tỷ người từ hơn 4.000 thị trấn và thành phố ở 88 quốc gia / khu vực đã tham gia. Kế hoạch thu hút các cá nhân và doanh nghiệp. , Tắt các thiết bị chiếu sáng không cần thiết lúc 8:30 tối. -9: 30 giờ tối vào Thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm.

Việt Nam tham gia “Giờ trái đất” lần đầu tiên vào năm 2009. Những người tham gia ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần T, Hội An, Huế và Khánh Hòa. .- -Anh Khoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *