Tôi tận hưởng ‘`ngày lễ’ ‘ở nhà để tránh thời trang

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn để đạt được thỏa thuận với nước này về dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” giữa tất cả chúng ta.

Khi không có dịch thuật, chúng tôi thường bận rộn với công việc và cuộc sống, và hiếm khi có những kỳ nghỉ ý nghĩa. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, tôi cũng đến thăm họ hàng và bạn bè. Tôi tiếp tục ăn uống cho đến khi kết thúc lễ hội mùa xuân. Trong một vài ngày trong kỳ nghỉ hè, đôi khi tôi sẽ hơi bận rộn, nhưng tôi không thể nghỉ ngơi 100%.

– Chỉ bằng cách tránh những căn bệnh như vậy, chúng ta mới có thể nghỉ ngơi. Trẻ em, vợ chồng cùng ăn ở nhà và đoàn tụ với các gia đình nhỏ. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ ý nghĩa, điều hiếm khi xảy ra lần thứ hai trong đời, có lẽ là không lâu trước khi kết thúc đợt bùng phát. Sau đó, mọi thứ trở lại bình thường, và sau đó trở lại với công việc, trường học, bận rộn với công việc, nhưng không bao giờ thực sự nghỉ ngơi.

>> >> Tôi ở nhà: Hai tuần cô đơn, một đất nước thanh bình buông bỏ công việc, lo lắng về việc nghỉ ngơi kinh tế. Nghỉ ngơi hai tuần, hạn chế đi chơi, đông người và làm theo lời khuyên của chính quyền vì bạn lo lắng, nhiệt tình và sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào ngoài việc giải quyết nhiều hỗn loạn.

>> Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh. Chủ đề ở đây là “Tôi đang ở nhà”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *