‘Con ma’ ‘tỏa sáng giữa những đám mây đen ở Pháp

Theo báo cáo “Mirror” ngày hôm qua, Florian Clément đã quan sát “con ma” khi anh bước lên đỉnh Pilat, cồn cát cao nhất của Pháp ở Pháp. Nhiếp ảnh gia 20 tuổi nhanh chóng ghi lại cảnh tượng, và nhân vật bí ẩn theo dõi từng bước chân của anh. Đây là hiệu ứng Brocken Spectre, còn được gọi là “bóng ma của ngọn núi”, gây ra bởi bóng của người quan sát, tạo ra một nhân vật ở giữa quầng sáng, đi giữa những đám mây.

Clement nói rằng hiệu ứng ma Brocken là một hiện tượng tự nhiên rất hiếm. Hiện tượng này làm cho bóng tối của người quan sát mở rộng đến một kích thước khổng lồ và tạo bóng trên một đám mây có mật độ thích hợp, tạo ra một quầng sáng giống như cầu vồng.

“Tôi đã thấy hiện tượng này ở đây hai năm trước, nhưng cho đến bây giờ một vài bức ảnh dường như là những cái bóng đặc biệt mở rộng trên sương mù và được bao quanh bởi một cầu vồng tròn. Clement nói:” Cặp đôi Càng quen thuộc với phi công, nó càng có khả năng nhìn thấy. “Tên của hiện tượng này bắt nguồn từ một đỉnh núi trong dãy núi Harz ở Đức. Nó khiến những người leo núi sợ hãi trong suốt nhiều thế kỷ. Nó thường lớn bởi vì bóng tối của người quan sát tỏa sáng trên những giọt nước ở những khoảng cách khác nhau từ mắt, do đó đập vào chúng. Nhận thức về chiều sâu bị rối tung.

ng Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *