Gia đình tôi đã lấy lại được những thói quen lành mạnh và có thể tránh ở nhà trong thời gian dịch bệnh bùng phát

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Kỳ nghỉ chống dịch 15 ngày này thực sự là một khoảng thời gian đầy đủ. Những nỗ lực của chúng tôi để ngăn chặn dịch bệnh này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho toàn bộ cộng đồng mà còn cho mỗi gia đình của chúng tôi. Ở nhà, vợ chồng tôi có nhiều thời gian bên nhau hơn, chúng tôi hiểu nhau hơn, và chúng tôi cũng hiểu được suy nghĩ và mong muốn của con cái.

Ngày nay ở nhà, bóng đá và thể thao không đáng xem. , Là để giải trí, nhưng bù lại, kiến ​​thức về đại dịch này đã thay thế nó. Ngoài việc đọc, tin tức cũng là thời gian để vợ chồng tôi cập nhật thông tin về bệnh tật, các hoạt động xã hội và ý tưởng vào buổi trưa hoặc tối mỗi ngày. Báo chí nhận được thông tin đa chiều trên Internet.

Trong thời gian rảnh rỗi, tôi nhân cơ hội này để đọc sách để suy nghĩ về cuộc sống và hiểu sâu hơn về các vấn đề. Sách cũng là những người bạn trong kỳ nghỉ của tôi. TV có thể hoạt động hết công suất để trẻ có thể học từ xa thông qua TV và học trực tuyến với các giáo viên trong lớp. Lúc đầu, những đứa trẻ vẫn gặp nhiều khó khăn vì chúng không quen với việc học từ xa, và kiến ​​thức vẫn còn yếu và không ổn định do vắng mặt lâu dài trong công việc. Ngoài lời khuyên của người hướng dẫn của zalo, nó cũng hỗ trợ trẻ em học tập trong lĩnh vực hành động của riêng mình, để sau một đến hai tuần, trẻ sẽ quen với việc học từ xa và hiểu bản thân hơn. Trong giờ học, qua TV và vào buổi tối, giáo viên tiến hành giảng dạy trực tiếp để con cái họ có thể rời khỏi trường, nhưng don don nghỉ học, chúng vẫn có thể học kiến ​​thức, thời gian giải trí và xem các hoạt động. Chụp ảnh và chơi trò chơi, nhưng chúng phải được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định và quản lý gia đình.

Khi không có bản dịch, mỗi cuối tuần nhà tôi trở thành nơi giao tiếp và hát karaoke cho hàng xóm, hát tại quán karaoke vào cuối tuần. Tuy nhiên, vì dịch bệnh đang hoành hành, hàng xóm của tôi và tôi đã đồng ý đình chỉ các hoạt động chung này để tránh lây bệnh. Ở nhà, vợ tôi và tôi chọn những bài hát Bolero yêu thích của chúng tôi để thưởng thức, thư giãn và cởi mở, để không làm phiền việc học từ xa của con cái và tránh làm phiền hàng xóm.

– Cuộc sống gia đình Gia đình cũng đã thay đổi. Tập thể dục dường như đã bị lãng quên. Bây giờ, vợ tôi và tôi đã tham gia và cải thiện sức khỏe của chúng tôi. Tập thể dục buổi sáng, thể thao và tập thể dục trên ban công vào lúc sáu giờ mỗi sáng để đảm bảo an toàn cho tôi bây giờ và trong tương lai.

Tôi cũng có nhiều thời gian hơn để giúp vợ làm việc nhà, nấu ăn, đi chợ, dọn dẹp và rửa bát … Lúc đó, lòng tôi rất thoải mái, vì tôi đã chia sẻ rất nhiều gánh nặng cho vợ và gia đình. Thời gian giúp vợ. Quan trọng hơn, thời gian ở nhà là thời gian mà các mối quan hệ gia đình trở nên gần gũi, sâu sắc hơn và quyết tâm vượt qua dịch bệnh này.

Đi làm và giao tiếp trong bối cảnh cơ bản có thể giúp vượt qua công việc trực tiếp trong mùa phổ biến, đồng thời tạo điều kiện thích ứng với công nghệ 4.0, bắt kịp công nghệ và bắt kịp thế giới. Đối thoại và giao tiếp thông qua các nền tảng điện tử cũng đã giúp tôi, và anh em họ và bạn bè của tôi đã trở nên gần gũi hơn trong mùa này. Mặc dù tất cả mọi người “xây nhà”, nhưng không chỉ có một người, sẽ luôn có bạn bè, anh em và đồng nghiệp chia sẻ và trò chuyện.

Mùa này, mọi người hãy “ở nhà” để giới hạn bản thân và đóng góp cho thành công. Covid chống đại dịch-19 .

>> Làm thế nào để bạn ở nhà và chống lại dịch bệnh? Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây .

Đức Vinh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *