Cựu quan chức Hoa Kỳ tin rằng người ngoài hành tinh đã đến Trái đất

News.com.au hôm nay đưa tin rằng Luis Elizondo, người đứng đầu Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến, tin rằng có bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất. – Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến là một chương trình điều tra UFO quân sự tối mật. Lầu năm góc đã thừa nhận đã chi 22 triệu đô la cho chương trình này. – “Tôi tin rằng có bằng chứng thuyết phục rằng chúng tôi có thể không đơn độc. Chúng tôi gọi nó là một chiếc máy bay, và khả năng của nó vượt xa các thiết bị hiện có của Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia nào chúng tôi biết”, ông Jasondo nói.

“Những chiếc máy bay này không có phương tiện điều khiển bay hoặc sử dụng bất kỳ loại máy đẩy không có rào chắn nào và có thể di chuyển linh hoạt. Tôi nghĩ rằng điều này vượt quá tác động của sự tăng tốc của con người hoặc bất kỳ vật thể sinh học nào khác. Tốc độ siêu âm (hơn cả âm thanh Nhanh hơn 5 lần), khó quan sát, ông nói thêm: “Nó dường như vi phạm luật khí động học. “Tuy nhiên, Elizondo cũng thận trọng khi đưa ra kết luận. Ông nói:” Khi chúng ta không có nhiều thông tin, chúng ta có xu hướng điền vào chỗ trống theo cách chúng ta nghĩ là phù hợp. Có nhiều điều chúng ta không thực sự biết. “-Trong trường hợp UFO đáng ngờ được điều tra bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, có một đoạn phim về quầng sáng di chuyển xung quanh. F / A-18 Super Hornet được đăng ký tại San Diego, Hoa Kỳ để đạt được chuyến bay tốc độ cao – theo cựu Thượng nghị sĩ Yêu cầu, tạo ra một chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không tiên tiến, trở thành một phần của Cơ quan Tình báo Quốc phòng Hoa Kỳ (DIA) vào năm 2007 bởi Harry Reid — mặc dù chính phủ đã ngừng tài trợ từ năm 2012, nhưng chương trình này vẫn nằm trong quân đội Nó tiếp tục dưới sự chỉ huy của sĩ quan tình báo Luis Elizondo. Elizondo đã từ chức vào tháng 10 vì ông không hài lòng với Lầu Năm Góc không có khả năng tài trợ đúng đắn và tập trung nỗ lực của mình.

Trong những ngày đầu của kế hoạch, Lầu năm góc chi hầu hết số tiền. Một công ty hàng không vũ trụ thuộc sở hữu của tỷ phú Robert Bigelow được công nhận với giá 22 triệu USD.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *