Thông báo-Kinh nghiệm: Phần mềm diệt virus Norton Internet Security 2012

Giao diện màn hình chính của phiên bản 2012 ngắn gọn và đủ rõ ràng để giúp người dùng hiểu trạng thái hệ thống, quét truy cập, cập nhật và các chức năng mở rộng (nâng cao). Bạn cũng có thể xem thành phố nào trên thế giới dễ bị nhiễm vi-rút máy tính nhất thông qua biểu đồ hoạt động.

Nhấp vào “Nâng cao” để truy cập vào giao diện cần quản lý. Tất cả các chức năng phần mềm. Mặc dù có nhiều tính năng, Symantec (Symantec) đã thiết kế một giao diện trực quan và dễ hiểu để ngay cả những người dùng lần đầu cũng có thể dễ dàng làm quen với nó. Giao diện này sẽ hiển thị các tính năng như Bảo vệ thông tin chi tiết, chống vi-rút, chống phần mềm gián điệp, bảo vệ SONAR, tường lửa thông minh, ngăn chặn xâm nhập, bảo vệ email, bảo mật nhận dạng, bảo vệ trình duyệt, duyệt an toàn, tải xuống thông minh, v.v. để người dùng có thể dễ dàng bật / tắt họ. (Khi bạn mở chương trình, bạn có thể đặt giao diện này làm giao diện mặc định.) Khi chạy trong Windows 7 hoặc Vista, phần mềm cho phép bạn thêm các tiện ích vào máy tính để bàn. Tình trạng bảo mật và truy cập nhanh vào các chức năng.

Chương trình cũng cho phép bạn giám sát tài nguyên bộ nhớ CPU và hệ thống được sử dụng bởi chương trình. Thông qua việc sử dụng thực tế, phòng thí nghiệm thử nghiệm cho thấy Norton Internet Security 2012 chỉ chiếm khoảng 2% hiệu suất máy tính trong điều kiện bình thường mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống.

— Phiên Internet Security 2012 cũng có các chức năng sau: Quản lý chương trình nền, có thể giúp bạn dễ dàng xóa các chương trình không cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất và giảm thời gian khởi động.

Theo mặc định, chức năng tường lửa thông minh có thể xác định các ứng dụng phổ biến (khi chúng truy cập mạng), để không làm phiền người dùng, chẳng hạn như một số tường lửa thông thường.

— Ngoài việc bảo vệ hộp thư khỏi virus và spam, Internet Security cũng có thể bảo vệ người dùng khỏi việc sử dụng tin nhắn tức thời (IM) phổ biến.

— Hình trên là danh sách các ứng dụng nhắn tin tức thời được Norton Internet Security 2012 hỗ trợ. Khi bạn cài đặt một chương trình nhắn tin tức thời trên máy tính của mình, chương trình sẽ xác định và bảo vệ chính nó, vì vậy bạn không cần phải làm bất cứ điều gì. -Phần “Phân tích” của phiên bản 2012 cung cấp 3 tùy chọn (phân tích máy tính, phân tích danh tiếng, phân tích tường Facebook). Hình trên là tùy chọn quét máy tính (quét máy tính) với 3 tùy chọn quét nhanh, quét toàn bộ hệ thống và quét khi cần. Dung lượng 10,4 GB chứa 1481 thư mục và 11749 tệp, mất 10 phút 7 giây, rất nhanh.

Chức năng quét danh tiếng sẽ phân tích và thông báo cho bạn về độ tin cậy của ứng dụng. Và thư viện dll được cài đặt trên máy tính.

Kết quả phân tích danh tiếng. Phòng thử nghiệm cần 2 phút và 18 giây để quét toàn bộ hệ thống (quét toàn bộ hệ thống).

Phòng thử nghiệm cũng sử dụng chức năng quét Facebook. Khi bạn nhấn nút “Quét”, chương trình sẽ tự động mở trang Facebook của bạn (bạn cần đăng nhập) và bây giờ bạn có thể chạy ứng dụng Norton trong phần quyền của Facebook của ứng dụng.

Chỉ mất khoảng 37 giây để quét.

Quét bảng kết quả. Lưu ý: Mặc dù có các quyền mặc định, tính năng quét tự động của Facebook không được kích hoạt. Bạn cần nhấp vào hình trên (trong trình duyệt của bạn) để cho phép quét tự động trên trang Facebook.

Sau khi quét mọi thứ và cho phép quét tự động, bạn có thể nhấn liên kết một cách an toàn để đi đến “bức tường”.

Cấu hình thử nghiệm: CPU Intel Core 2 Duo E4600 trên máy tính để bàn, RAM 3 GB, card đồ họa NVIDIA GeForce 9500, hai ổ đĩa cứng (đĩa 1120 GB, ổ đĩa 1160 GB).

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *