Hộp sọ người ngoài hành tinh đáng ngờ được tìm thấy ở Nga

Những hộp sọ kỳ lạ ở Cộng hòa Adygea, miền nam nước Nga. Ảnh: “Ngôi sao hàng ngày” .- Theo hãng tin Interfax, một hộp chứa hộp sọ của biểu tượng Đức quốc xã Annabe đã được khai quật tại làng Kamennomostsky ở Adygea, miền nam nước Nga. Chi nhánh địa phương của Hiệp hội Địa lý Nga cho biết, các nhà nghiên cứu đã mô tả hai hộp sọ được tìm thấy trong hộp trông giống như người ngoài hành tinh.

Ông hôm qua nói rằng ông sẽ gửi những hộp sọ này cho nhà nghiên cứu Vladimir Marikov. Các nhà nghiên cứu nói rằng hộp sọ không có răng hàm gắn liền với nó và có một lỗ để cột sống đi qua. Nó trông “rất xa lạ”. Trong hộp của Đức quốc xã, Oga gợi ý rằng Annanabe College muốn đến đây để tìm người ngoài hành tinh.

Oga nói rằng các thành viên của Annanbe có thể quan tâm đến ngôi mộ. Hàng ngàn năm trước, ở vùng Adygea.

Tin tức về hình dạng kỳ lạ của hộp sọ ở khu vực Adygea xuất hiện vào tháng 1. Không rõ liệu những hộp sọ này có được kết nối hay không. -Academynenerbe Academy, được thành lập bởi Heinrich Himmler, nhân vật lớn thứ hai ở Đức Quốc xã. Tổ chức này chịu trách nhiệm nghiên cứu lịch sử và văn hóa của người Aryan. Đức quốc xã tin rằng người Aryan có quyền thống trị thế giới. Hành tinh của Mỹ-Văn Việt

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *