Đánh giá về điện thoại thông minh lõi kép giá cả phải chăng LG Optimus L9

Thiết kế và hiển thị

Mặt trên của thiết bị nằm trên đỉnh, có camera phụ, cảm biến tiệm cận và loa. Đặc biệt, cảm biến tiệm cận và camera trước đã được di chuyển sang phía bên phải của loa và không còn nằm ở cả hai bên của loa như các dòng L khác. Sau đây là 3 nút điều khiển của loa. Đối với thiết bị, nhấn nút Home là nút cứng và 2 nút Quay lại và Cài đặt ở cả hai bên đều nhạy cảm ứng.

L9 là điện thoại thông minh tầm trung lớn nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, do màn hình lớn (4,7 inch) nhưng độ phân giải qHD là 540 x 960 pixel, chất lượng hiển thị không được mượt mà cho lắm. Mặt khác, màn hình của Optimus L9 có độ sáng cao và hiệu ứng hiển thị tốt dưới các nguồn sáng mạnh. Nhưng giống như các điện thoại thông minh dòng L khác, thiết bị này không có chế độ điều chỉnh độ sáng tự động, điều này có thể gây một chút khó chịu trong một số trường hợp.

Công nghệ màn hình IPS LCD tiên tiến của LG cũng cho phép sản phẩm có góc nhìn rộng và màu sắc trung thực hơn. Giá của L9 là 7,8 triệu đô la Mỹ. Đối với người dùng, thiết kế và màn hình của L9 là một lựa chọn tốt.

Đánh giá hiệu suất và hiệu suất

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *