Rắn trong xe ba ngày

Vào ngày 19 tháng 7, Fox News đã báo cáo rằng Paul Schmid (Paul Schmid) từ Birmingham, Anh đã nhìn thấy một vật thể màu cam treo trên mặt sau của lưới và nghĩ rằng đó là một trò đùa lúc đầu. Schmid nói.

Nhưng đó là một con rắn ngô. Trước khi bắt được nó, con vật đã chìm sâu hơn vào trong xe. Khi anh mở mui xe, anh nhận ra rằng anh đang trốn ở nơi anh không thể bị bắt. Cảnh sát và các tổ chức động vật bất lực, vì vậy, Schmid cố gắng chờ đợi, hy vọng rằng con rắn sẽ biến mất. Tuy nhiên, anh phải đi làm và tiếp tục lái xe vào ngày hôm sau.

– Khi Schmid trả phòng, con vật vẫn ở trong và anh ta phải tìm một chuyên gia bắt rắn. Người đàn ông đợi động cơ nguội dần, rồi cố gắng thu hút anh ta bằng phích, nhưng không thành công. Vào ngày thứ ba, Schmid và những người bạn của mình đã tháo bánh xe và cánh để tiếp cận con vật.

Cuối cùng, con rắn ngô trèo lên góc trên gần kính chắn gió. Một người bắt rắn khác đã đến và quản lý để bắt con vật. Con rắn không bị thương và được chăm sóc. “Điều này thật tuyệt vời. Mọi người, hàng xóm, bạn bè và những người biết con rắn đã giúp chúng tôi tìm thấy nó. Đây là nỗ lực chung của cả hai bên”, ông Schmid nói.

Thứ năm (Fox News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *