Chiếc Audi A6 thế hệ thứ tám trở về Việt Nam

Tương tự như Audi A8L và A7 Sportback, A6 thế hệ mới trưng bày ngôn ngữ thiết kế thế hệ tiếp theo của Audi. Xung quanh cơ thể là các tĩnh mạch nổi lên, tạo thành các tĩnh mạch liền mạch và gắn kết.

Audi A6 mới lớn hơn phiên bản trước. Chiều dài đã tăng thêm 7 mm. Chiều rộng đã tăng thêm 12 mm. Chiều cao đã tăng thêm 2 mm. Kích thước của chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4940 x 1890 x 1460 (mm). Chiều dài cơ sở là 2924 mm.

Lưới tản nhiệt rộng và thấp, trang trí mạ crôm. Cản trước được thiết kế lại có đèn pha LED và khe hút gió thể thao. Sức cản của xe là 0,24 cd.

Đuôi thông qua một thiết kế mới với vành đai mạ crôm nằm ngang để duy trì sự thống nhất. Sự sắp xếp của cặp ống xả thể thao đa giác sạch hơn phiên bản cũ. Hệ thống khung gầm, nắp khoang động cơ, bảng điều khiển bên hành khách, thanh ổn định, bình nhiên liệu và bình nhiên liệu SCR, và các cánh lướt gió nhỏ bao gồm cả phía trước của bánh trước đều góp phần điều khiển từ thông. Không khí tối ưu hóa sức cản của gió.

Đèn hậu LED, thiết kế hoàn toàn mới. Chỉ số thích ứng (thích ứng) mang lại hiệu ứng hình ảnh mới. Khoang hành lý có dung tích 530 lít, chiều rộng 1050 mm và có thể chứa hai túi golf nằm ngang. Nắp thân cây mở ra và đóng lại.

Tiếng Việt Audi A6 có hai phiên bản động cơ. Phiên bản hàng đầu 45 TFSI 2.0, với hệ dẫn động cầu trước, có công suất 245 mã lực và công suất kéo là 370Nm. 55 TFSI phiên bản 3.0 dẫn động bốn bánh, 340 mã lực và 500 Nm. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động 7 cấp S-tronic.

Tương tự như ngoại thất, các đường gờ nổi trở thành điểm nhấn trong nội thất mới của Audi A6. Xe được trang bị màn hình kỹ thuật số. Bảng điều khiển trung tâm và hai màn hình cảm ứng giải trí MMI nghiêng về phía người lái. Không kích hoạt khóa điện, màn hình phía trên gần như chìm vào bề mặt tối của bảng điều khiển.

Xe được trang bị điều hòa tự động 4 vùng. Theo Audi, máy điều hòa không khí của Audi A6 được trang bị bộ lọc không khí có thể vô hiệu hóa các chất gây dị ứng đồng thời loại bỏ khí gas và bụi mịn.

Màn hình cảm ứng MMI trực quan tích hợp phản hồi xúc giác. Màn hình ở giữa là 8,8 inch. Kích thước màn hình thấp hơn là 8,6 inch. Khi sử dụng, miễn là ngón tay ấn nhẹ vào màn hình cảm ứng, người dùng có thể nghe và cảm nhận xác nhận “nhấp chuột”. Phản hồi xúc giác và thính giác có thể được điều chỉnh theo cường độ cần thiết.

Chiều dài cơ sở đã được tăng thêm 12 mm để cung cấp 21mm không gian bên trong. Phòng chân và đầu gối ở ghế sau bây giờ rộng rãi hơn. Ghế được thiết kế mới bao gồm da và da nhân tạo. Ghế và tựa lưng được thiết kế mới mang lại sự thoải mái cao khi di chuyển đường dài.

Hiện tại, Audi Việt Nam đã nhận được đơn đặt hàng cho thế hệ mới của A6 từ ba chi nhánh của Audi tại Audi Da Hà Nội. Đà Nẵng và Audi TP. HCM. Chiếc xe dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng Việt Nam từ tháng 3 năm 2020.

Quang Anh

Ảnh: Audi Việt Nam.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *