Ông chủ Trung Quốc đã tìm thấy sáu hòn đảo “Dương Bảo” khi tìm thấy thịt dê

Trần Dũng, chủ một cửa hàng thịt dê ở thị trấn Tashun, huyện Tandai, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã tìm thấy những viên ngọc quý giá trị ít nhất US $ 18.000 khi giết mổ gia đình dê. , QQ đã báo cáo vào ngày 4 tháng 11.

Dong Yong (Trần Dũng), chủ một cửa hàng thịt dê ở thị trấn Tashun, huyện Tandai, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khi gia đình anh tìm thấy sáu hòn đảo “Yang Bao”, chúng trị giá ít nhất 18.000 USD. QQ đã báo cáo vào ngày 4 tháng 11 rằng con dê đã bị giết thịt.

Ông Trần đã chọn thịt dê vì ông nhận ra rằng những con dê đã được nuôi 7 năm dường như mỏng và nhẹ. Dê thường nặng khoảng 15 kg.

Ông Trần đã chọn thịt dê vì ông nhận ra rằng những con dê được nuôi 7 năm trông mỏng hơn khoảng 15 kg so với những con dê bình thường.

— “Trong khi làm thịt dê, tôi đã bị ông Trần xúc động và nói:” Lúc đầu tôi không biết nó là gì, tôi chỉ không dám mở nó ra. những thứ này. “Khi tôi làm thịt dê, tôi cảm thấy có gì đó kỳ lạ trong đó.” Tran nói: “Tôi không biết nó là gì, nhưng tôi chỉ dám mở nó. Trong hơn 20 năm giết chết gần 6.000 con dê, đây là lần đầu tiên tôi thấy những điều này.” – Sau khi nghiên cứu trên Internet, ông Tran đã hỏi 6 Rất ngạc nhiên bởi giá trị thực tế. Trước đây, có người từng bán những vật phẩm quý hiếm được tìm thấy trong bụng một con dê với giá 2.950 đô la Mỹ mỗi con, và thậm chí đã bán 7 đồng xu với giá 700.000 đô la Mỹ. Trên Internet, ông Trần và tôi rất bất ngờ về giá trị thực sự của 6 viên thuốc “Dương Bảo”. Trước đây, có người đã bán những vật phẩm quý hiếm được tìm thấy trong bụng dê với giá hơn 2950 đô la, thậm chí là bảy con. Một người bán 700.000 đô la.

Ông Trần và vợ cũng đặt 6 viên thuốc “Yang Bao” màu nâu sẫm lên một cái đĩa lớn. Trọng lượng lớn nhất khoảng 75g, trọng lượng nhỏ nhất là 40g và tổng trọng lượng 6 là 360g.

Vợ chồng anh có 6 “viên nang dương tính” màu nâu sẫm trên một đĩa lớn, trọng lượng tối đa khoảng 30g. 75 gram, nhỏ nhất là 40 gram và tổng trọng lượng 6 là 360 gram.

Các chuyên gia từ bộ nông nghiệp địa phương cũng tham gia tìm kiếm việc làm. Ông nói: “Từ góc độ y học, khi một con dê ăn thứ gì đó khó tiêu, vật lạ sẽ dần hình thành. Sau một thời gian dài trao đổi chất trong bụng dê, nó sẽ trở thành thành viên ‘có chủ đích’ này.” Vi Quan, bác sĩ thú y của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh cho biết:

Các chuyên gia từ sở nông nghiệp địa phương cũng tham gia vào cuộc điều tra. “Từ quan điểm y học, khi một con dê ăn thứ gì đó khó tiêu, một cơ thể nước ngoài dần hình thành. Sau một thời gian dài trao đổi chất trong bụng dê, nó trở thành thành viên” tích cực “này. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh quận Tandai Bác sĩ thú y Tường Vi Quan cho biết.

Nhóm chuyên gia nói rằng hiện tại không có cách nào để nghiên cứu các thành phần cụ thể của “Yang Bao”. “Vì dê ăn các loại thực phẩm không tiêu hóa khác nhau, chúng sẽ tạo thành nhiều thứ khác nhau, và có nhiều thứ khác nhau, và có nhiều thứ khác nhau, và có khác nhau. hiệu quả điều trị. Vui lòng tham khảo: Các đối tượng trong bụng gà có thể trị giá hàng trăm ngàn đô la – nhóm chuyên gia Gia nói rằng hiện tại không có cách nào để nghiên cứu các thành phần cụ thể của “Yang Bao” vì dê ăn các loại thực phẩm không tiêu hóa khác nhau. Nhiều loài động vật kỳ lạ với các hiệu ứng chữa bệnh khác nhau được hình thành. Xin vui lòng tham khảo: Các vật thể trong bụng gà trị giá hàng trăm ngàn đô la

Fenghe (Nguồn ảnh: QQ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *