Viết đánh giá về Sony Xperia SP, đây là bản nâng cấp xứng đáng với Xperia S

Xperia SP có vỏ nhựa và khung nhôm, có nhiều điểm tương đồng với ZL, nhưng nắp lưng của thiết bị có thể tháo rời, nhưng nó chỉ được sử dụng để kết nối thẻ SIM và thẻ nhớ.

Xperia SP có kích thước màn hình độ phân giải HD 4,6 inch. Model mới của Sony sử dụng chip lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960Pro, tốc độ 1,7 GHz, với đồ họa Adreno 320.

Ngoài bộ nhớ trong 8 GB, máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera chính có độ phân giải 8 megapixel với chế độ quay video độ phân giải cao, trong khi camera phụ chỉ có độ phân giải VGA.

– Khi họ tích hợp Bluetooth, GPS / Glonass, Wi-Fi, MHL, NFC và LTE. Dung lượng pin được cung cấp trong SP đạt 2370 mAh và có chế độ Stamina tích hợp.

Thiết kế và hiển thị

Thiết kế của Sony Xperia SP thừa hưởng nhiều thiết kế của mẫu điện thoại thông minh Xperia ZL. Đầu năm nay. năm. Không giống như ZL đơn chip, SP có nắp lưng có thể tháo rời để sửa thẻ SIM và thẻ nhớ, nhưng pin của thiết bị không thể tháo rời.

Kích thước của thiết bị là 130,6 x 76,1mm, dày 9,98mm và nặng 155 gram. Xperia SP bao gồm hai phần: thân chính và khung kim loại bao quanh để bảo vệ thiết bị. Các cạnh kim loại được làm tròn và sơn, vì vậy người dùng có thể giữ nó chắc chắn hơn. Khung được cố định vào máy bằng hai ốc vít ở hai bên.

Tương tự như Xperia ZL, đầu nối kiêm sạch của máy được đặt ở phía trên bên trái của thiết bị. Các nút đều được bố trí ở phía bên phải và máy có nút kích hoạt nhanh.

Điểm nổi bật của thiết kế Xperia XP là dải nhựa trong suốt với đèn LED có thể thay đổi màu sắc. Thật tuyệt khi nhìn thấy đáy máy. Dải nhựa giống như Xperia S đã phát hành trước đó, nhưng bạn có thể chọn màu tùy chỉnh và có kết quả tốt hơn.

Do thanh LED ở phía dưới, micrô của điện thoại đã di chuyển ra phía trước màn hình mắt. Các cạnh trên và dưới của màn hình thiết bị lớn hơn một chút, làm tăng kích thước của sản phẩm.

Camera, đèn flash LED và loa đều được đặt ở mặt sau của thiết bị. Mặt sau của thiết bị được làm bằng polycarbonate có thể tháo rời. Thẻ SIM và thẻ nhớ của máy được đặt ở dưới cùng của nắp lưng và người dùng có thể thay thế thẻ SIM hoặc thẻ nhớ mà không cần tắt thiết bị. Vì pin Xperia SP, không thể tháo rời, sản phẩm có một nút bổ sung để đặt lại thiết bị khi không hoạt động.

Màn hình

Màn hình của Xperia SP là màn hình LCD 4,6 inch. Độ phân giải HD. Sony cũng được trang bị công nghệ Bravia Engine 2 trên model này, nhưng công nghệ này sẽ chỉ được kích hoạt khi bạn sử dụng thiết bị để hiển thị ảnh hoặc xem phim.

– Màn hình LCD 4,6 inch với công nghệ Bravia Engine 2. Mất điểm ảnh của màn hình gần võng mạc iPhone là 319 ppi, do đó chất lượng hiển thị rõ ràng. Ưu điểm của màn hình Sony là màu sắc tự nhiên, nhưng góc nhìn của SP không rộng khi xoay ở góc 120 độ, do đó màn hình của thiết bị sẽ trượt. -Như các model gần đây, Sony cung cấp 3 nút điều khiển bên trong màn hình, giúp màn hình hiển thị nhỏ hơn kích thước thực tế. Các phím ảo rất nhạy, nhưng người dùng sẽ cảm thấy hơi xấu hổ khi bạn gặp vấn đề hoặc cần bật màn hình nhanh chóng.

Xem các đánh giá về tính năng, máy ảnh, hiệu suất và pin

Bài viết và hình ảnh: Huey Duke

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *