Tại sao sét có hình dạng của cây?

Sấm sét mở đường để tìm nguồn điện tích dương, tạo thành các nhánh ngoằn ngoèo.

Đáy của những đám mây trong mưa được tích điện âm và mặt đất gây ra bởi cảm ứng được tích điện dương. . Sự phóng điện giữa hai vật thể bắt đầu bằng một tia điện tích âm ở dưới cùng của đám mây, rồi rơi xuống đất để dọn đường. Bu lông này được gọi là bu lông chia.

Quá trình di chuyển trên mở này thường không thuận tiện. Đầu tiên anh ta phải bước vào trạng thái hỗn loạn của không gian tích điện dương dưới những đám mây. Các điện tích dương này là nguồn gốc của các điện tích cảm ứng ngầm. Chúng tập trung vào các vật sắc nhọn (như ngọn tháp và ngọn cây) dưới lòng đất với mật độ tương đối cao. Những vật thể này xuyên qua lớp không khí dưới tác động của các dấu hiệu đẩy lùi. Không khí hỗn loạn của những đám mây thấp hơn.

Đi theo một con đường và luôn tìm một đường dẫn đến một không gian tích điện dương gần đó. Nếu có hai hoặc nhiều không gian tích điện dương bên cạnh nó, sét phải tách thành một nhánh để đi.

Nói chung, sét dễ dẫn không khí ẩm hơn không khí ẩm. Bởi vì bạn phải chọn một con đường ẩm ướt trên đường, tránh những con đường khô ráo và để lại một đường mòn quanh co từ khu vực tích điện dương đến một không gian tích điện dương khác bên dưới. Trên đường đi, nó tiếp tục phân nhánh để tạo ra một nhánh lộn ngược.

sét thật ở đâu?

Tuy nhiên, việc mở đường không tạo ra nhiều ánh sáng. Khi đầu sét kéo dài sát mặt đất, điện tích dương tập trung vào đầu của các vật thể dưới lòng đất. Các vật thể này được tích điện âm bằng cách mở ống hút bằng tia sét, và tất cả các điện tích dương đều đi theo, trái với dòng điện. Sấm sét mở đường. Ở đó, chúng được bù đắp bởi điện tích âm vốn có trong con đường phát ra ánh sáng chói mắt. Đây là đèn flash chúng ta thấy. Vì sét mở lối đi qua con đường cổ xưa, nó cũng có hình dạng của một cây treo. Tia sét này được gọi là sét ngược.

Khi sét đánh xuống mặt đất, vị trí mà nó chạm vào thường tạo ra sét hình cầu, mà chúng ta thường gọi là sét. Lightning Island là một quả bóng khí tích điện có đường kính từ 10 đến 20 cm. Nó rất nhẹ, có thể bay trong gió, có thể tự động làm phẳng để trượt qua không gian của ngôi nhà, và sau đó khôi phục lại hình dạng của một quả cầu lửa. Đảo Lightning thích đi theo dây điện, ống nước, không khí nóng … khi di chuyển, nó luôn phát ra tiếng rít hoặc hoặc tiếng rít. Màu của đất sét thường là đỏ và cam, nhưng đôi khi màu xanh trắng hoặc đỏ đậm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *