“Mưa nhện” tràn ngập bầu trời Brazil

Bầu trời ở miền nam Brazil đầy những con nhện. Video: The Guardian-The Guardian hôm qua báo cáo rằng cư dân của Minas Gerais, ngoại ô miền nam Brazil, báo cáo rằng những con nhện đã rơi xuống từ bầu trời như mưa. Các chuyên gia cho biết hiện tượng này thường xảy ra ở những vùng nóng và ẩm.

Hình ảnh và video được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy hàng trăm con nhện lơ lửng trên không trung. Nhân chứng João Pedro Martinelli Fonseca làm chứng rằng ông và gia đình đã tới Espírito Santo do Dourado, cách São Paulo 250 km về phía đông bắc. , Nhìn thấy bầu trời phủ đầy những đốm đen. Fonseca chia sẻ nỗi sợ hãi và nỗi sợ hãi của mình, đặc biệt là khi con nhện rơi từ cửa sổ xe. Bà của Fonseca, Jercina Martinelli, nói: “Tôi đã thấy cảnh này trước đây, đặc biệt là trong hoàng hôn nóng bỏng bên ngoài. Năm 2013, khi San Antonio Pratina (Brazil) Cư dân của Santo Antônioda Platina báo cáo rằng hiện tượng tương tự gây ra mối lo ngại lớn khi nước mưa rơi xuống từ bốt điện thoại.

Mặc dù con nhện dường như rơi từ trên trời xuống, nhưng nó thực sự treo Minas Gerais Adalberto dos Santos, giáo sư sinh học và nghiên cứu nhện tại Đại học Liên bang, cho biết nó có thể bắt được con mồi trên mạng nhện khổng lồ. Parawixia bistriata là một loài nhện xã hội hiếm gặp. Một ấn tượng về một con nhện trôi nổi trong không khí. Vào ban ngày, những con nhện sống trên thảm thực vật. Chúng xuất hiện vào lúc hoàng hôn với mục đích treo một mạng lưới khổng lồ giữa ngọn cây và bụi cây. Mạng lưới có thể rộng 4 mét và dày 3 mét. Vào buổi bình minh, chúng ăn con mồi bắt đêm hôm trước, thường là côn trùng nhỏ, nhưng đôi khi cả những con chim nhỏ, rồi rút lui vào thảm thực vật.

Theo Dos Santos, chứng kiến ​​những con nhện trên bầu trời Nó sẽ làm cho tóc bạn dựng đứng, nhưng không có gì phải lo lắng. Nọc độc của loài nhện này vô hại với con người, và vết cắn của chúng gây khó chịu hơn kiến ​​lửa. Mạng lưới lớn của P. bistriata giúp kiểm soát côn trùng, như muỗi Họ thường bay vào ban đêm để tìm thức ăn. Dos Santos nói: “Chúng tốt cho chúng tôi, không gây hại. “Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *