UFO đáng ngờ biến mất khỏi hộp đèn phía trên nước Nga

UFO biến mất trên nước Nga. Video: YouTube.

“The Mirror” hôm qua báo cáo rằng một người đàn ông tên Semyon đã chia sẻ một phát bắn về một vật thể bay không xác định (UFO) phát sáng màu trắng và biến mất bên trong một UFO khác ở vùng Yakut thuộc Siberia, Nga.

Vật thể lơ lửng phía trên ngôi nhà, phát ra rất nhiều ánh sáng và di chuyển dọc theo quỹ đạo hơi dài. Ở cuối video, vật thể biến mất sau khi đi vào và nó đột nhiên xuất hiện trong cánh cửa hình kim cương sáng bóng phía trên “, Semyon nói. — Mặc dù một số người tin rằng vật thể trong video là bằng chứng của tàu vũ trụ ngoài hành tinh, nhiều người tin rằng Đoạn video được dàn dựng bằng laser và máy bay không người lái.

Theo “Thời báo Siberia”, cảnh sát địa phương không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào thông báo rằng có vật thể lạ trên bầu trời.

Tháng 10 năm ngoái, gần biên giới Mông Cổ Trên hồ Baikal, một loạt các tia sáng màu xanh lá cây xuất hiện trên bầu trời. Các nhân chứng suy đoán rằng cái đuôi nằm trong vụ thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM), nhưng các nhà thiên văn học đã bác bỏ giả thuyết này. Lilia Mironova, nhà nghiên cứu tại Đài quan sát của Đại học Buryatia, Nga, cho biết, một thiên thạch hoặc sao chổi di chuyển quá chậm so với điều đó, nếu “nó chạm đất sẽ tạo ra sóng xung kích”. -Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *