Nhận xét về bộ khuếch đại NuForce Icon HDP

NuForce Icon HDP là người dẫn đầu của loạt khuếch đại tai nghe. Ảnh: Reviewze .

NuForce là một cậu bé trong ngành công nghiệp âm thanh, nhưng đã đi một chặng đường dài từ đầu để hỗ trợ những người nổi tiếng. Bắt đầu từ năm 2004, công ty có trụ sở tại California đã ngay lập tức lấp đầy khoảng trống trên thị trường với thiết bị âm thanh nhỏ gọn. Bộ nguồn chuyển đổi được sử dụng trong thiết bị âm thanh tương đối rẻ nhưng chất lượng tốt. Chất lượng âm thanh rất tốt, phù hợp với tiêu chuẩn mức độ sốt. Sau một loạt các bộ khuếch đại trạng thái rắn thành công, đầu CD, đầu phát Blu-ray và loa mini, khẳng định thương hiệu NuForce và đạt được sự tăng trưởng đáng kể ở thị trường châu Âu và châu Mỹ, công ty đã sản xuất loạt sản phẩm thực sự. Các sản phẩm di động được thiết kế để bắt kịp xu hướng sử dụng âm thanh máy tính, bao gồm bộ khuếch đại cầu, cổng giải mã USB, tai nghe và bộ khuếch đại tai nghe (tai nghe). Nu-Force Icon HDP là sản phẩm “ba trong một” hàng đầu của loạt sản phẩm di động này.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm .

Đầu ra bộ tiền khuếch đại: 2.6 V rms; mức tăng: 3 lần; trở kháng đầu ra: 100 ohms.

Đầu ra tai nghe: trở kháng đầu ra tối thiểu: 10 ohms, công suất : 288 mW rms cho tai nghe 30 ohm, 210 mW rms cho tai nghe 120 ohm, 152 mW rms cho tai nghe 300 ohm, 123 MW rms cho tai nghe 500 ohm, 96 mW rms cho tai nghe 600 ohm và 59 mW rms cho tai nghe 1200 ohm , 43 mW rms với tai nghe 1700 Ohm, 35 mW rms với tai nghe 2000 Ohm.

Tổng độ méo sóng hài: 0,001% tại 1 kHz.

Đáp ứng tần số: 10Hz-100kHz (-0,5dB) .

Tỷ lệ nhiễu / tín hiệu (SNR)> 100dB

Đánh giá chung .

– Trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng -Thiết kế kỹ thuật tuyệt vời – nhiều chức năng (3 trong 1) – cân bằng, tinh tế, sống động, âm thanh độ phân giải cao, trường âm thanh tốt. Có rất nhiều loại tai nghe trên thị trường.

Giới thiệu chi tiết, nhấp vào từng bộ phận để xem.

Thiết kế sản phẩm và cấu trúc bảng mạch

Hiệu suất

– — Cấp sản phẩm –Le Thanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *