Mẹ khỉ buồn không chịu rời xa mình.

Ngày 27 tháng 12, Công viên quốc gia Ranthambhore ở Ấn Độ đã ghi lại khoảnh khắc một con khỉ langur buồn bã không thể ôm xác mình trong nhiều giờ. Trong video, mẹ voọc ngồi trên cây, tay cô giữ chặt xác con khỉ con.

Con khỉ cái đã cố gắng cho những con khỉ con hai ngày tuổi và giao tiếp vô ích với chúng trong cùng một nhóm. Con khỉ khác trèo lên cây và vuốt ve mặt em bé, nhưng không trả lời và ngay lập tức ôm lấy con khỉ mẹ, như muốn an ủi nó. Con khỉ mẹ đang ngồi trên lưng, rõ ràng là đang cố gắng đảm bảo rằng con khỉ nhỏ nằm trên đùi mình.

Ngay sau đó, khỉ mẹ nhấc con lên và vỗ nhẹ vào lưng nó, nhưng khỉ mẹ thì yếu. Trong vòng tay anh ấy. Con khỉ mẹ nhìn xung quanh nhiều lần, sau đó ôm đứa trẻ từ cành cây và chạy vào không gian mở. Anh đặt đứa bé xuống đất, nhưng vẫn nhìn chằm chằm vào khoảng cách với vẻ mặt buồn bã gần đó.

Nhiếp ảnh gia Archna Singh đến từ New Delhi, Ấn Độ đã ghi lại rằng công viên sóng nhiệt nóng nhất ở Ranthambhore năm đó lên tới 49 độ C. Archina nói: “Tôi đã chụp ảnh từ xa vì tôi không muốn xâm phạm quyền riêng tư của khỉ mẹ vào thời điểm nhạy cảm như vậy. Cô ấy biết rằng khỉ con đã chết, nhưng cô ấy không muốn tin hay chấp nhận nó”. — Khi Archna đến, những con khỉ sắp chết, nhưng hai giờ sau, cô nhìn con khỉ nhỏ nín thở. “Đối với tôi, đây là một cảnh rất thú vị. Tôi đã khóc cả ngày. Tôi luôn tin rằng động vật cũng giống như con người, nhưng nỗi buồn khi chứng kiến ​​một con khỉ cái là hoàn toàn khác, Archina chia sẻ, theo nhiếp ảnh gia Nói rằng con khỉ mẹ cuối cùng đã biến mất trong rừng, vẫn giữ con khỉ nhỏ của mình.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *