Đánh giá cải tiến Galaxy Note 3, pin tốt

Do những ưu điểm của màn hình lớn, hầu hết các điện thoại máy tính bảng đều đóng vai trò tốt trong việc xem phim và duyệt Internet. Tuy nhiên, Samsung đã sử dụng S Pen để tận dụng kích thước màn hình theo nhiều cách khác nhau, phát triển ghi chú, truy cập nhanh vào các ứng dụng và các chức năng khác để hỗ trợ người dùng trong công việc và giải quyết vấn đề. .

Galaxy Note 3 đã được phát hành tại Việt Nam vào tuần trước và bắt đầu được bán vào ngày 25 tháng 9 với giá 17 triệu đô la.

Thiết kế

Sản phẩm đầu tiên của Galaxy Note 3 ấn tượng có hình vuông hơn so với model trước. Các cạnh của kim loại giả cũng rất mịn, được trang trí với các hoa văn nổi, trông đẹp hơn. Galaxy Note 3 trông nam tính và gợi cảm hơn Galaxy Note II, nhưng sẽ luôn có những người thích Note thế hệ thứ hai vì các góc bo tròn và hình dạng tròn của nó giúp người dùng thoải mái khi sử dụng điện thoại thông minh lớn. . Những bình luận này cho thấy tính thẩm mỹ rất khó đo lường và phụ thuộc vào quan điểm của mọi người.

Ở mặt sau, Galaxy Note 3 được trang bị nắp nhựa có thể tháo rời, không còn mượt mà. Hoa văn của quả bóng giống như những đường gân, trông sang trọng và kỳ lạ. Các đường viền xung quanh nắp lưng giống như sợi. Samsung luôn khăng khăng ý tưởng rằng thiết kế nhôm một mảnh là đẹp nhưng không thực tế, trong khi vỏ nhựa cung cấp các tiện ích như tháo lắp và thay thế dễ dàng. Các chi tiết mới trên nắp lưng của Note 3 cho thấy công ty đang cố gắng thay đổi nhận thức của người dùng về nắp lưng nhựa, nhưng không có kế hoạch chuyển sang các vật liệu khác cho sản phẩm. – Được trang bị màn hình kỹ thuật số 5,7 inch, Galaxy Note 3 trông khá lớn so với điện thoại thông minh truyền thống, nhưng do khung và máy mỏng hơn (8,3 mm và 168 gram), kích thước của nó vẫn tương đương với Galaxy Note II. Tuy nhiên, do thiết kế mỏng và máy ảnh lớn hơn, ống kính và đèn flash LED sẽ hơi phình ra. Khi loa di chuyển đến cạnh dưới, vị trí của nút không thay đổi. Điều này giúp loại bỏ những nhược điểm của Note II, vì loa được đặt ở mặt sau và khi bạn phải úp mặt vào điện thoại khi xem video trực tiếp trên màn hình hoặc nghe nhạc, âm thanh sẽ không được hướng vào tai người nghe. -Màu xanh

Galaxy Note 3 sử dụng màn hình Super AMOLED 5,7 inch với 1920 x 1080 pixel full HD và mật độ 386 pixel mỗi inch, trông sáng hơn so với “người tiền nhiệm”. Samsung chưa giải thích về công nghệ bố trí pixel của màn hình Note 3, nhưng chất lượng hiển thị của nó tương đương với Galaxy S4, vì vậy nhiều người cho rằng Samsung sử dụng cấu trúc Diamond Pixel giống như S4. – Nói chung, trong màn hình RGB tiêu chuẩn, mỗi pixel hiển thị ba màu: đỏ, lục và lam (đỏ, lục, lam). Đồng thời, Samsung thường sử dụng cấu trúc PenTile, giống như trên Galaxy S III, trong đó các pixel chỉ hiển thị hai màu xanh lục và đỏ hoặc xanh lục và xanh lam. Tuy nhiên, mãi đến Galaxy S4, Samsung mới giới thiệu cấu trúc mới có tên Diamond Pixels, có tất cả ba màu, nhưng các chấm xanh lớn hơn, xanh lục nhỏ hơn và đỏ trung bình giúp cải thiện đáng kể Chất lượng hình ảnh.

Màn hình của Galaxy Note 3 thực sự rất sáng, rực rỡ và rõ nét như mong đợi. Góc nhìn của màn hình rất rộng và độ sáng sẽ không giảm nhiều khi máy ảnh bị nghiêng ở các góc khác nhau. Ngay cả khi điện thoại di động được sử dụng dưới ánh mặt trời, người dùng vẫn có thể phát nội dung trên máy. Một lợi thế rõ ràng của điện thoại màn hình lớn là chúng cảm thấy tuyệt vời khi xem video, chơi trò chơi, đọc tài liệu và đa nhiệm, trong khi Galaxy Note 3 hoạt động tốt.

Chức năng

Galaxy Note 3 chạy trên Android 4.3, giao diện Touch Wiz quen thuộc của Samsung, vì vậy nhiều người dùng sẽ không khó để trải nghiệm nó. Đồng thời, chức năng của Note 3 xoay quanh cây bút. S Pen có thiết kế đẹp, ngòi nhỏ hơn, nhận diện chính xác hơn và ma sát màn hình tốt, làm mới ngoại hình và giảm cảm giác trơn trượt như Galaxy Note và Galaxy Note 2.

Khi người dùng gỡ bút ra khỏi máy, menu lệnh không khí sẽ tự động xuất hiện hoặc bắt đầu menu này bằng cách đặt bút gần màn hình và nhấn một nút duy nhất trên thân bút. Air Command là một chiếc nhẫn hình quạt với năm chữ viết tắt. Trong số đó, bản ghi nhớ hoạt động cho phép người dùng viết thông tin và kích hoạt các hành động, chẳng hạn như viết số điện thoại để thực hiện cuộc gọi hoặc lưu nó trong một số liên lạc hoặc tìm kiếm địa chỉ trên Google Maps. Scrap Booker cho phép bạn khoanh tròn bất kỳ khu vực thông tin nào trên màn hình (kể cả khi xem video trên YouTube) để lưu nó vào Sổ lưu niệm. Screen Write hỗ trợ viết ghi chú, bình luận, tin nhắn …màn. S Finder là một công cụ tìm kiếm hỗ trợ tìm kiếm thông tin từ trò chuyện, tài liệu đến bản vẽ kỹ thuật … trong máy tính. Cuối cùng, có tính năng Pen Window, đây cũng là tính năng thú vị nhất: cho phép người dùng truy cập nhanh vào bất kỳ ứng dụng nào trong số tám ứng dụng chỉ bằng cách vẽ một hình vuông / hình chữ nhật trên màn hình. Ví dụ, khi đọc tài liệu và cần tính toán, người dùng chỉ cần kích hoạt cửa sổ bút để mở ứng dụng “Máy tính” và ngay lập tức thực hiện các phép tính, từ đó giảm bớt sự khó chịu khi cần đóng ứng dụng. Chuyển sang các phiên bản trước.

Video kiểm tra chức năng trên Galaxy Note 3

So với Galaxy Note 2, chức năng Multi Window cũng mới. Ngoài việc hỗ trợ mở hai ứng dụng trên cùng một màn hình cùng một lúc (giống như mở Facebook khi duyệt ảnh, Galaxy Note 3 còn thêm công cụ kéo và thả, để người dùng có thể dễ dàng kéo nội dung như văn bản, ảnh, v.v. từ cửa sổ Đặt nó trong cửa sổ.

Samsung cũng đã thêm tính bảo mật của KNOX với Note 3, cho phép người dùng chạy và lưu các ứng dụng và dữ liệu quan trọng hoặc nhạy cảm trong một môi trường riêng biệt gọi là “container” – phần mềm độc hại và Ngăn chặn tin tặc truy cập thông tin khi thiết bị bị mất. Chương trình “Tìm điện thoại của tôi” cũng có thể giúp người dùng tắt điện thoại khi cần (chẳng hạn như bị đánh cắp) và theo dõi và xóa dữ liệu trên thiết bị từ xa.

Máy ảnh, hiệu suất và năng lượng pin

Chu An

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *