Chó giết hơn 600 con chuột mỗi năm để cứu toàn bộ ngôi làng

Tara Terrier. Ảnh: Tin tức và hình ảnh phía Bắc .

Tara the Beagle và chủ sở hữu của cô ấy, Oliver Oliver đã giúp cứu toàn bộ ngôi làng ở Durham, Anh, khỏi những phụ huynh lo lắng Thuốc diệt chuột vĩnh viễn. An toàn cho trẻ em, Long Room báo cáo ngày hôm qua. Tara đã giết hơn 600 con chuột trong năm qua và 42 con chuột trong một ngày.

Adrian đả kích Hội đồng Hạt Durham và đề nghị chính quyền địa phương nên giải quyết vấn đề ngai vàng sâu sắc hơn. Ngôi làng gần Gilesgate. “Tôi sợ để con gái nhỏ của mình chơi bên ngoài vì tôi lo lắng con chuột sẽ nhảy lên mình. Chúng chứa đầy thùng rác, xe hơi, nhà kho. Chúng thậm chí còn đào hố. Dưới nhà của mọi người, ăn trên nền móng. Không có gì. Tara, những con chuột sẽ sinh sôi và bắt đầu truyền bệnh cho mọi người. Nếu hội đồng địa phương tham gia, chúng ta có thể tránh được tình huống này. Adrian nói.

Adrian sử dụng máy để tách chuột khỏi nơi ẩn náu Đi ra ngoài, và Tara nhảy lên và tấn công họ. Theo ông Adrian, Hội đồng Hạt Durham đã buộc người dân 55 đô la để phun thuốc trừ sâu cho họ, nhưng không sao. Nó không hoạt động, vì chuột hiện miễn dịch với các loại thuốc này. Hội đồng quận không có bất kỳ hành động nào để đối phó với tình huống này. Họ thậm chí còn cáo buộc mọi người sử dụng thuốc diệt chuột không hiệu quả, vì chúng là động vật tiến hóa, chuột miễn dịch với thuốc này. Chúng lớn đến mức mọi người phải nhờ Tara và tôi giải quyết vấn đề chuột. Nhiều người xin tiền, nhưng tôi không chấp nhận điều đó “, ông Adrian nói. – Chúng tôi rất coi trọng báo chí. Báo cáo về chuột không coi đây là vấn đề đang diễn ra trong khu vực. Chúng tôi sẵn sàng điều tra xem chúng tôi có nhận được thêm thông tin hay không “, Joanne Waller, người đứng đầu Bộ Môi trường, Sức khỏe và Bảo vệ Người tiêu dùng ( Joanne Waller) cho biết. Phát biểu tại Hội đồng Hạt Durham.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *