TV Plasma cao cấp Panasonic G10

Mặc dù trong dòng sản phẩm plasma, Pioneer Elite Kuro PRO-111FD vẫn được coi là sản phẩm “hàng đầu” về chất lượng hình ảnh, khi Pioneer rút khỏi công nghệ plasma, vị trí này dần bị lung lay trước phiên bản của Panasonic. . Dòng plasma TC-PG10 là một minh chứng thực sự.

Dòng TC-PG10 có chất lượng hình ảnh mịn tuyệt vời, mức độ màu đen ấn tượng và các chức năng phụ trợ như chế độ hình ảnh THX, có thể hiển thị nội dung VieraCast Internet, vì vậy nó đã trở thành một làng plasma, mặc dù giá vẫn phải hợp lý hơn .

Mô hình TC-PG10 có màu đen rất tối. Ảnh: Cảnh7 .

Giống như hầu hết các nhà sản xuất TV khác, TC-PG10 là một thiết kế tinh tế hơn của Panasonic. Mặc dù không liền mạch như dòng V10, các cạnh được thiết kế mỏng hơn. Toàn bộ màn hình được sơn màu đen mịn với một dải màu bạc ở cạnh dưới.

Phần đáy cũng được thiết kế lại và biến thành hình tròn thay vì hình vuông như kiếp sau, nhưng thật không may, nó không thể xoay được. Các loa được giấu khéo léo để tránh mất đi sự quyến rũ của kính.

Ngoài độ phân giải 1080p, điểm nổi bật của TC-PG10 còn có các chức năng và chứng nhận hiển thị tiêu chuẩn THX. VieraCast. Trong chế độ hình ảnh THX (thực sự nghĩ về nó như chế độ căn chỉnh hình ảnh tự động), độ chính xác màu sắc, chi tiết bóng và nhiều tính năng hình ảnh khác sẽ tăng đáng kể. cải tiến. Không cần tinh chỉnh thêm.

Nội dung VieraCast Internet (xuất hiện trên mẫu TH-PZ850U năm ngoái) cho phép người xem truy cập nội dung, chẳng hạn như video YouTube, ảnh trên Picasa và thông tin tài sản chính trên các trang của Bloomberg. Và kênh dự báo thời tiết thông qua cổng Ethernet ở mặt sau. Thật không may, TC-PG10 không đi kèm hoặc không đi kèm với bộ điều hợp mạng không dây Wi-Fi.

So với các thương hiệu HDTV khác trên thị trường, Panasonic không có nhiều chức năng cài đặt video khác. Điều chỉnh cơ bản. Bốn chức năng tùy chỉnh hình ảnh mặc định (như tiêu chuẩn, THX, trò chơi và tùy chỉnh) rất đơn giản, nhưng chất lượng rất tốt, đặc biệt là ở chế độ THX.Trong 81 hình ảnh, Panasonic cũng đưa ra khả năng thay đổi tốc độ quét thành 48 Hz, mặc dù tình trạng nói lắp có thể xảy ra ở tốc độ này. Các tùy chọn khác cũng được đặt theo mặc định, chẳng hạn như 5 chế độ nhiệt độ màu, chức năng cảm biến ánh sáng xung quanh, chế độ quản lý màu, giảm nhiễu hình ảnh và điều chỉnh mức độ màu đen. — TC-P46G10 không hỗ trợ chế độ hình ảnh và tạm dừng, và nó cũng có đầu đọc thẻ SD tích hợp để xem hình ảnh dễ dàng.

Kết nối cũng rất đa dạng. TC-P46G10 cung cấp 3 cổng đầu vào HDMI (2 ở mặt sau và 1 ở cạnh bên), các cổng AV chung, chẳng hạn như video tổng hợp, S-Video, 1 cổng RF, đầu ra âm thanh kỹ thuật số, đặc biệt là 1 cổng VGA ( Hỗ trợ độ phân giải lên tới 1366 x 768) pixel) được đặt ở bên cạnh để kết nối với máy tính dễ dàng hơn.

Panasonic TC-PG10 cho phép bạn xem nội dung từ Internet. Ảnh: Sản phẩm .

Theo trang công nghệ Cnet, chất lượng hình ảnh của Panasonic TC-PG10 rất tốt, vượt xa mô hình S1 về mức độ màu đen và độ chính xác màu ở chế độ THX. Tuy nhiên, ở chế độ này, màu sắc không hoàn hảo và vẫn có màu hơi xanh / vàng so với các màn hình khác được sử dụng để so sánh (Pioneer PRO-111FD và Sony KDL-55XBR8).

Sử dụng cùng bảng điều khiển với dòng TC-PS1, nhưng phiên bản TC-PG10 cung cấp màu đen sâu hơn và chân thực hơn. Mặc dù không tốt bằng Tiên phong Kuro, nhưng độ sâu màu đen G10 này gần với Kuro hơn các màn hình khác trên thị trường. Chi tiết bóng cũng được kiểm soát tốt, và nếu nó được đặt bên cạnh màn hình Pioneer, rất khó để phân biệt.

Về độ chính xác màu sắc, PG10 là tuyệt vời, nhưng so với các màn hình khác. Độ chính xác chiếu thậm chí còn thấp hơn. Mặc dù tông màu xanh / vàng ít gây chú ý và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, nhưng khi được đặt cạnh các màn hình khác, các audiophile tiên tiến có thể được nhận ra ngay lập tức.

Thử nghiệm độ phân giải video G10 rất dễ vượt qua, có chất lượng tuyệt vời và có thể kiểm tra nội dung 1080i và 1080p cùng một lúc. Khi phát hiện thấy tín hiệu 1080p / 24 (nhìn thấy trên Đĩa Blu-ray), màn hình cũng được trang bị tùy chọn “đầu vào trực tiếp 24p” tùy chỉnh.

V & #7899; Mặc dù độ phân giải vẫn thấp hơn so với các sản phẩm của Samsung, hiệu năng của TC-PG10 vẫn tốt khi sử dụng nội dung SD. Mặc dù nó không phải là xử lý không đều theo đường chéo tiêu chuẩn, khả năng giảm nhiễu là ổn định.

Kết nối máy tính qua HDMI và kích hoạt chế độ THX, hình ảnh thu được là hoàn hảo và nó có thể xử lý tốt các nguồn tín hiệu 1920 x 1080p mà không cần tác động đến màn hình. Nếu bạn đi qua cổng VGA với độ phân giải tối đa 1366 x 768 pixel, hình ảnh trông tối hơn và chi tiết hơn so với hình ảnh qua HDMI.

TC-PG10 tiêu thụ nhiều năng lượng hơn nhiều màn hình khác. Ảnh: Supremeva .

So với các màn hình khác, TC-PG10 tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Ở chế độ tiêu chuẩn, sản phẩm chỉ tiêu thụ 168 watt, nhưng hơi tối. Sau khi căn chỉnh chính xác, mức tiêu thụ điện năng có thể đạt tới 281 watt, chỉ cao hơn phiên bản TH-46PZ85U (329 watt). So với các đối thủ, mức tiêu thụ năng lượng của màn hình G10 này cao hơn gấp đôi so với các màn hình có kích thước tương tự được ra mắt vào năm 2008, như Sharp LC-46D85U (123 watt), Samsung LN46A550 (101 watt) và Sony KDL-46Z4100 (124 watt). ). – Phiên bản plasma 46 inch TC-P46G10 của Singapore có giá 1.700 USD. Hai phiên bản giống hệt nhau chỉ khác nhau về kích thước, khoảng 1.300 đô la cho TC-P42G10 42 inch và 2.000 đô la cho TC-P50G10 50 inch.

Phân loại sản phẩm

Nguyễn Hà

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *