Đảo Lightning – bí mật của những vị khách hình cầu

Từ trẻ em đến người già, từ mù chữ đến các nhà khoa học, những người khác nhau đã kể về những cuộc gặp gỡ của những vị khách bí ẩn này trong cơn bão. Không giống như anh chị em của nó, sét gần như im lặng và không gây hại. Nhưng đôi khi sét là nguyên nhân của sự không may.

Hai cậu bé đang trốn dưới mưa dưới mái chuồng ngựa. Đột nhiên, trên đỉnh cây dương, một quả cầu lửa màu đỏ và màu vàng xuất hiện. Anh nhảy từ cành này sang cành khác, rơi xuống đất và lăn về phía chuồng ngựa. Những tia lửa nhỏ màu cam phun ra từ trái đất như sắt đỏ. Hai chàng trai đứng yên. Khi quả bóng lăn gần họ, một cậu bé khác đánh bóng bằng chân. Quả cầu kỳ lạ phát nổ với âm thanh rít lên. Cả hai cậu bé đều ngã, nhưng may mắn là chúng vẫn còn sống. Tuy nhiên, 11 trong số 12 con bò trong chuồng đã bị giết. Nhà khí tượng học N. Nartưnop đã quan sát sét từ một chiếc điện thoại di động mở. Quả cầu lửa lăn trên mặt đất và phát nổ. Theo báo cáo của Konganop tại Kolômana, trong quá trình phóng sét, chuỗi sét trên đảo xuất hiện gần tấm bề ​​mặt điện. Sét cũng được quan sát trên các ổ cắm hoặc ổ cắm điện nơi bóng đèn không được bật.

“Kỹ sư I. Người chủ của Taghin, Nhật Bản nhìn thấy một quả bóng nhỏ trên van của hệ thống sưởi ấm. Màu xanh bắt đầu hình thành, ban đầu nhỏ như hạt đậu, sau đó đường kính tăng lên 4 – 6 cm và nó rời đi Rìa của lò sưởi hơi nước, khi nó đi qua gần bàn, nó dừng lại gần ống đèn của quả bóng lấp lánh, sau đó nhảy xuống và tiếp tục trượt xuống dưới bàn một lúc, rồi phát nổ.

Thông thường, sét sẽ làm Di chuyển chậm trong không khí với tốc độ của con người, rất dễ theo dõi bằng mắt của bạn và đường đi của nó trùng với hướng gió. Đôi khi quả bóng dường như đến và dừng lại hoàn toàn, đôi khi bạn nghe thấy tiếng khóc hoặc tiếng ồn nhẹ. Màu của sét sét rất khác nhau. : Có một số quả cầu màu đỏ tươi (trắng sáng và xanh đậm), nhưng kích thước thì sao? Đường kính không quá 8 inch. Xin lưu ý rằng dạng phát xạ k Cuốn sách này rất may mắn: có hàng trăm giả thuyết khoa học khác nhau có thể giải thích các thuộc tính của nó Không phải ai cũng được khoa học hiện đại công nhận. Nhưng tất cả các lý thuyết về nguồn gốc của các hiện tượng điện lạ đều có đủ cơ sở khoa học. Ông tin rằng hòn đảo này được cung cấp bởi bức xạ vô tuyến được tạo ra trong quá trình phóng điện giông bão. Vẫn chưa có năng lượng mà chúng ta không biết, vì vậy theo định luật bảo toàn năng lượng, chúng ta nên thừa nhận rằng có năng lượng liên tục trong photoperiod. Do đó, chúng ta phải tìm kiếm năng lượng này bên ngoài đất sét. Vị trí .

– Giải thích về sét do nhà khoa học Liên Xô Kapitxa đề xuất rất phù hợp với đặc điểm của sét: đôi khi khi sét lăn trên bề mặt các vật thể khác nhau mà không để lại dấu vết và bỏng, những quả bóng đất sét thường xuyên qua lò sưởi, cửa sổ hoặc thậm chí là không gian nhỏ Phòng. Bí ẩn của quả bóng này nằm ở nơi khác. Mặc dù các nhà khoa học vẫn đang cố gắng giải thích hiện tượng này đã tồn tại hàng ngàn năm, đất sét vẫn là một bí ẩn. Một số nhà khoa học tin rằng đó là một dạng năng lượng mới (một mẫu phản vật chất), Nhưng các nhà khoa học khác phủ nhận. Bí mật của sét sét là gì? Có lẽ nó chứa một miền mới mà chúng ta chưa từng biết? Ai biết được! Có lẽ ở đây khoa học sẽ mở ra cánh cửa đến một nguồn năng lượng trong tự nhiên và cung cấp cho chúng ta Tái tạo trái đất và giải phóng những khả năng mới cho những bí mật mới. Thông tin .

(Theo cuốn sách bí ẩn)

(thêm)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *