Xem máy tính bảng doanh nghiệp Dell Latitude 10-ST2

Dell Latitude 10-ST2 là máy tính bảng Windows 8 được thiết kế đặc biệt cho người dùng doanh nghiệp. Latitude 10-ST2 không chỉ là mẫu máy tính bảng đầu tiên được cài đặt hệ điều hành Windows 8 Pro của Dell, nó còn được Dell ưa chuộng và một số tính năng quản lý và bảo mật của nó được các quản trị viên đánh giá cao.

Nhìn bề ngoài, Latitude 10-ST2 có màn hình 10,1 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel và được trang bị lớp bảo vệ bên ngoài bằng kính cường lực Gorilla Glass, có khả năng chống trầy xước và hạn chế tốt. Tình trạng dấu vân tay khi sử dụng. Với kích thước 274 x 178 x 11 mm, Latitude 10-ST2 không phải là máy tính bảng mỏng nhất hiện nay. Ngoại hình của Latitude10-ST2 tốt hơn Acer Iconia W510 (258,6 x 167,6 x 8,9 mm) với màn hình 10,1 inch. Nhìn từ bên ngoài, có thể nói rằng thiết kế của Latitude 10-ST2 rất đơn giản. Cụ thể, mặt trước của thiết bị hoàn toàn mượt mà, có camera phụ và cảm biến ánh sáng được thiết kế trong khung màn hình. Đồng thời, toàn bộ khu vực phía sau máy và cả bốn cạnh trông khá phức tạp, với khe cắm pin lớn, cụm camera chính và thiết kế đèn flash nổi và hai lỗ âm thanh loa được thiết kế đối xứng. Vượt qua công tắc. Bật pin.

Hình ảnh chi tiết Dell Latitude 10-ST2

Về cấu hình, các sản phẩm như Acer Iconia W510 và HP Envy x2, Latitude 10-ST2 cũng được trang bị bộ xử lý Intel Atom Z2760 1.8 GHz, RAM 2 GB và Dung lượng bộ nhớ flash 64 GB. Nó cũng hỗ trợ Công nghệ khởi động an toàn và Nền tảng tin cậy nền tảng Intel để cải thiện tính bảo mật và khả năng quản lý. Ngoài ra, người dùng còn có chip bảo mật TPM tùy chọn, công nghệ nhận dạng vân tay thông minh. Nếu Dell được trang bị nhiều cổng giao tiếp ở rìa máy, có thể coi rằng khả năng kết nối của Latitude 10-ST2 rất phong phú. Ví dụ, ngoài các cổng giao tiếp (như mini-HDMI, cổng 3,5mm cho tai nghe và micrô), Latitude 10-ST2 còn được trang bị khe cắm thẻ SD, cổng USB 2.0 (tiêu chuẩn A) và cổng micro USB. Khi người dùng quên mang theo bộ sạc, họ có thể dễ dàng kết nối thiết bị với máy tính (máy tính xách tay / PC) để sạc thiết bị.

Latitude 10-ST2 cũng có thể được kết nối với phụ kiện trạm nối (được mua riêng) để mở rộng số lượng đầu nối USB và sử dụng như một PC bình thường. Latitude 10-ST2 đi kèm với kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a / b / g / n tích hợp, phiên bản Bluetooth 4.0, tiết kiệm năng lượng (LE) và GPS. Ngoài phiên bản này, Dell cũng cung cấp tùy chọn hỗ trợ khe cắm SIM 3G (nằm dưới hộp pin) cho người dùng cần sử dụng kết nối Internet qua mạng di động.

Kiểm tra thiết kế, màn hình và hiệu suất – Màn hình thực tế cho thấy nó cồng kềnh so với các mẫu máy tính bảng 10 inch khác, nhưng Latitude 10-ST2 bền và thoải mái khi sử dụng – nhờ thiết kế, khung hợp kim magiê và Bề mặt cao su thô ráp ở mặt sau của thiết bị. Khi kết hợp với Latitude 10-ST2 và pin 2 cell (công suất 30Wh), trọng lượng khoảng 690g, rất thuận tiện cho việc sử dụng liên tục. Các nút vật lý trên Latitude 10-ST2 (nút khóa nguồn / màn hình, nút khóa xoay và chuỗi phím tăng giảm âm lượng) cũng được bọc bằng cao su mềm, chẳng hạn như thiết kế phía sau. Thông qua thiết kế này, mặc dù người dùng cần tiêu tốn nhiều năng lượng hơn trong quá trình, nó có thể tránh được các va chạm vô tình trong quá trình sử dụng thông thường và vô tình tắt màn hình hoặc vô tình thay đổi âm lượng. — Trong suốt quá trình thử nghiệm, màn hình cảm ứng 10,1 inch của Latitude 10-ST2 rất nhạy cảm với việc điều hướng giữa các trang màn hình và điều khiển cảm ứng dựa trên hệ thống. điều hành. Windows8. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm điều khiển cảm ứng tốt nhất khi duyệt Web, người dùng không nên khởi động Internet Explorer 10 ở chế độ máy tính để bàn. Do giao diện toàn màn hình (khởi động IE từ màn hình khởi động Windows), bàn phím ảo sẽ tự động xuất hiện mỗi khi người dùng chạm vào thanh địa chỉ của trình duyệt. Nó cũng thuận tiện hơn để di chuyển giữa các tab và chuyển đổi các trang web (tiến / lùi).

Về chất lượng màn hình, Latitude 10 chỉ hỗ trợ pixel độ phân giải 1366 x 768. Do đó, rất khó để có một mô hình hiển thị 1080p so với máy tính bảng Windows 8. Latitude 10 có độ sáng 450 nits và tỷ lệ tương phản 1516: 1. Mặc dù nó vẫn hơi chói, nhưng nó rất phù hợp để sử dụng ngoài trời. Trên thực tế, trong thử nghiệm, Latitude 10 vẫn có độ bão hòa màuSử dụng chính xác các cài đặt mặc định – đặc biệt là màu xanh lam và hồng đậm. Tuy nhiên, màu đen và màu xám thường có thể được phân loại là tốt. Với tấm nền IPS, góc nhìn của màn hình LCD cũng rất ấn tượng. Khi nhìn từ một góc rất hẹp, màu sắc trên màn hình sẽ chỉ hơi nhạt đi.

Trong thử nghiệm hiệu suất máy ảnh, chất lượng ảnh chụp với độ phân giải 8 megapixel (với kích thước trung bình dưới 2MB) thường chỉ ở mức trung bình. Trong điều kiện ánh sáng tốt, màu sắc của hình ảnh hơi xanh. Hầu hết các bức ảnh được chụp trong mọi điều kiện ánh sáng có chi tiết tốt hơn ở trung tâm của hình ảnh so với các cạnh. Trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh trông thô ráp, nhưng với sự trợ giúp của đèn flash, hạn chế này được cải thiện. Đặc biệt bằng cách thử nghiệm chức năng quay video, sẽ có rất nhiều nhiễu trong cảnh Google Latitude 10, giúp giảm đáng kể chi tiết hình ảnh. Ngoài ra, tốc độ lấy nét tự động của máy ảnh dường như cũng rất chậm, do đó rất khó để “chụp” các vật thể chuyển động nhanh.

Trong suốt quá trình đánh giá, hãy sử dụng công cụ đánh giá để thấy rằng Latitude 10 được thiết kế để tối ưu hóa năng lượng pin, tốt hơn so với đa nhiệm. Điểm hiệu năng tổng thể cuối cùng được đo bởi PC Mark 7 đạt 1440 điểm. Có thể nói rằng chiếc máy này đủ để xử lý các ứng dụng văn phòng, duyệt web và giải trí phim ảnh và giải trí kỹ thuật số. Âm nhạc. . Tuy nhiên, việc sử dụng thực tế cho thấy rằng khi cố gắng mở một số trang web Flash hoặc phát trực tuyến nội dung video độ nét cao từ Vimeo, trình duyệt tích hợp vẫn phải chịu một số hạn chế. Về mặt chơi game và giải trí, Latitude 10-ST2 có thể chơi Jetpack Joyride, Radiant Defense, Zombies HQ hoặc Judge Dredd Vs và các game khác. Zombie không ảnh hưởng nhiều đến tốc độ khung hình.

Trong bài kiểm tra hiệu suất pin, pin 30Wh đi kèm, Latitude 10 có thể kéo dài tới 9 giờ 20 phút. Nếu được kết hợp với pin 60 Wh dung lượng cao, Latitude 10 sẽ chạy trong thời gian 19 giờ 38 phút.

Tất cả trong tất cả, nếu bạn cần máy hiệu năng cao, khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ và Surface Pro hoặc Acer Iconia W700 có thể là lựa chọn tốt hơn. Đối với người dùng cần máy tính bảng Windows để có thể kết nối Internet, đáp ứng nhu cầu sử dụng văn phòng hàng ngày và có thể sử dụng pin cả ngày trong một lần sạc, bạn có thể chọn Latitude 10-ST2. Hoàn toàn hợp lý.

Bài viết và hình ảnh: Lin Wu

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *