Khi đại bàng dang rộng đôi cánh, linh dương nhảy ra.

Theo Newsflare, mọi người đã ghi lại cuộc xung đột giữa linh dương linh dương và một trong những con đại bàng mạnh nhất và mạnh nhất thế giới tại Công viên Garagadi ở miền nam châu Phi vào ngày 17/11. Công viên nằm trong khu vực khô cằn, ngăn cách nhau bởi những hồ nước nhỏ. Sự thôi thúc của động vật để đi du lịch xa và chia sẻ nước khan hiếm.

Trong video, đại bàng biển đứng gần hố nước và có hai con linh dương ở đằng xa. Đại bàng phải dang rộng đôi cánh để duy trì sự cân bằng trong khi uống rượu. Linh dương chậm lại và trở nên thận trọng hơn khi đến gần.

— Khi một trong hai con linh dương đứng lên để khám phá, kẻ săn mồi đột nhiên dang rộng đôi cánh. Sự thay đổi đột ngột khiến con linh dương sợ hãi. Anh ta lập tức quay đầu lại và chạy về nhà, bỏ lại một lớp bụi.

“Thật đáng ngạc nhiên và thú vị khi thấy linh dương sợ hãi con đại bàng lớn nhất ở châu Phi như linh dương. Rõ ràng, con đại bàng này không cố tình làm điều này. Anh ta tiếp tục uống nước như không có gì. Điều đó đã không xảy ra “, nhiếp ảnh gia bình luận.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *