Cặp song sinh Xiêm được phát hiện

Ảnh: Địa lý quốc gia.

Daniel Langford ở Judsonia, Arkansas, Hoa Kỳ, đã tìm thấy cặp chim vào ngày 17 tháng 7, khi chúng rơi ra khỏi tổ và nằm trước tay lái của mình. Ông nói rằng mỗi năm khi chúng di cư đến Nam Mỹ, chim sẻ đã làm tổ trong các tổ gần đó trong bảy năm.

Các chuyên gia động vật hoang dã nói rằng hiện tượng các cặp sinh đôi là rất hiếm. Tuy nhiên, không may cặp đôi đã ngừng ăn sau khi bị phát hiện và qua đời vào ngày 18/7. Các nhà nghiên cứu có kế hoạch đưa xác của hai con vật này đến Viện Smithsonian ở Washington, DC để nghiên cứu thêm.

Đồng thời, tổ chức Gary Graves (Gary Graves) của Viện Smithsonian nghĩ rằng điều đó là không thể. -Không phải là một trường hợp đột biến gen có nguồn gốc từ trứng. Hình ảnh X-quang cho thấy con chim không có các cơ quan nội tạng hoặc mảnh xương giống như cặp song sinh lân cận. Ngoài ra, ban đầu mọi người nghĩ rằng con chim chỉ có 3 chân. Các thử nghiệm sau đó cho thấy chân thứ tư được giấu dưới lớp da kết nối chúng.

“Điều gì có thể xảy ra?” Trong tổ của chúng, “Graves nói. Một con chim có một vết thương, và con chim kia đặt bàn chân lên vết thương, khiến vết thương mau lành và dính lại với nhau.” – “Nếu đây là trường hợp, không có vấn đề khoa học. Không có gì ở đây. Hóa ra là bình thường hơn chúng ta nghĩ,” Graves nói. (Địa lý quốc gia)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *