“ Khi ổ dịch vẫn còn là một điểm nhỏ, xin vui lòng ở nhà trong hai tuần để tắt ”

Sau khi bài báo “Sài Gòn” được gọi là “sống thêm hai tuần nữa”, nhiều độc giả tuyên bố rằng họ sẽ hạn chế đi ra ngoài khi dịch bệnh không cần phải dập tắt:

Người nhiễm bệnh thông thường sẽ bị cách ly 280 người . 300 người nhiễm bệnh đã cách ly 84.000 người. Do đó, sẽ không có đủ sự cô lập, nhưng sẽ có rất nhiều hậu cần, dịch vụ, an toàn, bữa ăn, chăm sóc y tế và nhiệt độ cơ thể.

Do đó, trong hai tuần tới, bạn phải ăn những bữa ăn đơn giản và tiết kiệm, giảm cân và hạn chế đi lại để tránh nhiễm trùng, giúp chống lại virus nCoV.

Nguyễn Thành Tuấn Kiệt

Không ai ra, nhà mới là cơ hội một lần trong đời. Hãy nhìn vào Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Họ đã bỏ lỡ một cơ hội vàng. Có 500 người vào thời điểm đó và cuối cùng mất kiểm soát. Tôi hy vọng cả nước an toàn. Tôi hy vọng mọi người có thể làm điều đó vì lợi ích riêng của họ. Tôi đã không được ra ngoài trong hai tuần.

Nguyenmaitrang

– Hãy hung hăng nhất có thể. An ninh quốc gia là quan trọng nhất của cuộc sống con người. Ngoại trừ kinh doanh, không để người khác tụ tập để ngăn chặn sự lây lan.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mọi người rất quan trọng. Một người bất tỉnh là nỗ lực của hàng trăm người đổ xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, chỉ cần đeo khẩu trang là có thể giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Không phải ai cũng sẽ nâng cao nhận thức trong khi chờ đợi để tự dịch mọi thứ. Mọi người đều là một mặt trận nhỏ, và kẻ thù phải bao vây họ và giết họ mọi lúc để tránh kêu gọi tiếp viện.

Chó sói – Trong hai tuần tới, số ca nhiễm bệnh gia đình đáng ngờ sẽ tăng lên. Số lượng người cần được kiểm tra là rất lớn. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ quan tâm đến việc tìm kiếm sự cô lập, không phải nơi lấy mẫu. Điều này là rất cấp bách. Tôi nghĩ rằng lĩnh vực thể thao có thể được sử dụng như một trung tâm thử nghiệm vì nó có không gian, sự cô lập, nơi chờ đợi, bãi đậu xe …

Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây cho trang “bình luận” .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *