Xác định các sinh vật lông xù rửa sạch bờ biển Siberia

Vào ngày 15 tháng 8, “Thời báo Siberia” đã báo cáo rằng những sinh vật kỳ lạ đổ bộ lên Bán đảo Kamchatka ở Siberia từ Biển Bering không có khuôn mặt hay đôi mắt có thể nhận ra. “Điều thú vị nhất đối với tôi là sinh vật này được bao phủ bởi lông hình ống. Nó là một sinh vật cổ đại. Tôi hy vọng các nhà khoa học có thể tìm hiểu thêm.” – Cư dân địa phương, bà Einide Dyadenko chia sẻ.

Sinh vật này lớn gấp ba lần một con đực trưởng thành và có ít nhất một xúc tu, khiến một số người suy đoán rằng đó là một con mực khổng lồ. Cơ thể nó có mùi ngứa ran.

Sergei Kornev, một nhà sinh vật học biển thuộc Viện Thủy sản và Hải dương học Nga (VNIRO), cho rằng loài vật này có lẽ là một con cá voi đã chết. Kornev giải thích: “Dưới ảnh hưởng của nước biển, thời gian và động vật từ nhỏ đến lớn, hình dạng của một con cá voi sẽ rất kỳ lạ. Nó chỉ là một phần của cơ thể cá voi chứ không phải toàn bộ đứa trẻ.”

Các nhà nghiên cứu không tiết lộ chúng. Lập kế hoạch lấy mẫu mô hoặc DNA từ cơ thể người. Vào tháng Năm, một con vật ngoài màu trắng có hình dạng tương tự đã bị cuốn trôi ở San Antonio, Philippines. Theo kích thước và hình dạng của sinh vật, các chuyên gia câu cá xác nhận rằng đó là một cơ thể cá voi .

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *