Đánh giá LG Optimus G – điện thoại thông minh lõi tứ giá cả phải chăng

Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro của Qualcomm, tốc độ 1,5 GHz. Đây là một trong những model đầu tiên sử dụng bộ xử lý này và chip đồ họa Adreno 320 và được coi là rất mạnh.

Một khía cạnh “xấu” khác của Optimus G là dung lượng RAM. Bộ nhớ trong 2 GB và 32 GB, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD 720p và công nghệ TrueHD IPS +. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị camera 13 megapixel và pin 2100 mAh.

Phiên bản được bán tại Việt Nam sẽ chạy Android 4.1 JellyBean.

Thiết kế và màn hình – LG Optimus G có thân máy một mảnh với khung nhựa và thiết kế nắp lưng bằng kính. Thiết bị có sẵn màu đen và trắng, nhưng khung màn hình của thiết bị vẫn có màu đen – đây có thể được coi là một sự khác biệt trong thiết kế của LG.

Cũng theo xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh. Tất cả bốn góc, màn hình thiết bị gần với cạnh, ngay cả khi kích thước màn hình lên tới 4,7 inch, bạn có thể sử dụng nó một cách gọn nhẹ và dễ dàng bằng một tay.

Nhìn qua khung hình theo chiều ngang, bạn có thể thấy rõ khoảng cách giữa màn hình và nắp lưng. Màn hình được bao quanh bởi một khung kim loại mỏng được sơn màu máy và các nút được làm theo cách tương tự với khung kim loại này.

Mặt sau được làm bằng nhựa, với mặt sau nhẵn và hoa văn bằng sợi carbon. LG gọi nó là Crystal Reflection. Ngay cả kính cũng có rất ít dấu vân tay.

Nút nguồn và nút tăng âm lượng được đặt ở cả hai bên của thiết bị, cho phép người dùng dễ dàng thao tác bằng một tay.

Màn hình có thể được coi là lợi thế đáng kể nhất. Trên sản phẩm. Thiết bị được trang bị màn hình IPS TrueHD 4,7 inch với độ sáng lên tới 470 nits, cho phép người dùng sử dụng nó dưới ánh sáng mạnh. Ưu điểm của màn hình TrueHD IPS là cách sắp xếp pixel giúp hình ảnh mượt mà và không có vết lõm so với các smartphone màn hình độ nét cao khác.

LG Optimus Screen G có chất lượng hiển thị ấn tượng và hình ảnh có màu sắc tươi sáng, rõ ràng và trung thực. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất màn hình, LG sử dụng công nghệ ZeroGap để sản xuất màn hình hai lớp cho Optimus G: màn hình cảm ứng điện dung và kính bảo vệ, do đó màn hình hiển thị mượt mà hơn và góc nhìn cũng rất rộng. Rộng hơn, độ lệch màu ít hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *