Con rắn nhỏ đã thoát khỏi bụng nó sau khi bị nuốt

Con rắn nhỏ chui ra khỏi miệng. Ảnh: Địa lý quốc gia. Năm 2011, Dick Mulder, chủ sở hữu của con mèo Hà Lan đã giết chết bốn con rắn sọc, bắt con rắn roi bò ra khỏi con rắn sau khi ném nó vào bụng bốn sọc. Vườn rau trên đảo Corfu, Hy Lạp.

“Vợ tôi không quan tâm đến việc nhìn thấy một con rắn chết ngoài hiên. Cô ấy đã khóc và nói rằng con rắn không chết. Cô ấy đã nhìn thấy nó.” Mulder nói, “Tôi đảm bảo với anh ấy rằng con rắn đã chết. “Mulder nhớ lại, cho đến khi anh nhìn kỹ hơn. – “Tôi đã đi lấy máy ảnh và khi quay lại, tôi thấy đầu của một con rắn nhỏ.” Con rắn nhỏ cuối cùng cũng thoát ra khỏi bụng và bò vào thiên nhiên, dường như không hề hấn gì.

Theo báo cáo của “National Geographic”, chuyên gia bò sát Andrew Gray tại Bảo tàng Manchester ở Anh là người đầu tiên công bố sự kiện hiếm có này, Gray cho biết trên blog của mình vào tháng 1. Anh ta chỉ biết một trường hợp trốn thoát sau khi bị một con rắn khác ăn thịt. Một con thú ăn thịt đã trốn thoát khỏi vết thương của động vật ăn thịt sau khi bị một thợ săn săn đuổi. Thoát khỏi miệng của một con rắn ăn thịt cũng là bất thường. Thông thường con rắn sẽ ăn con mồi trước, sau đó đến các bộ phận khác. Do đó, bụng của roi có thể có hình chữ U, có bốn dải. Gray đoán rằng cây roi phải “đủ nhỏ để làm điều này.”

Nhưng làm thế nào con rắn có thể sống sót? Theo Gray, câu trả lời duy nhất là con rắn lớn đã nuốt con rắn nhỏ trước khi nó bị con mèo tấn công. Nếu không, nước ép tiêu hóa của cô sẽ được tiết ra, hoặc cô sẽ chết vì nghẹt thở hoặc bị nghiền nát.

– Ngoài ra, may mắn cũng phải được đề cập. Rắn bốn sọc là loài rắn không có nọc độc lớn nhất ở châu Âu. Whip Snake cũng cảm ơn con mèo, người đã vô tình cứu mạng anh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *